Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Chính cựu hậu vệ Evra tiết lộ sở thích Sir Alex



Hậu vệ người Pháp Patrice Evra vô tình mách nhỏ rằng, Sir Alex Ferguson là người thích khiêu vũ trong phòng thay đồ Man United.
w88hn
Thời khoác áo Man United, Evra là DJ nổi tiếng nhất trong phòng thay đồ đội chủ sân Old Trafford. Sau lúc Evra chia tay Quỷ đỏ, Ashley Young đã thay thế vai trò của ngôi sao người Pháp, khuấy động phong trào ca hát, nhảy múa của Man United.



Vào hôm qua, Ashley Young và Patrice Evra đã chiếm hữu cuộc trao đổi về kinh nghiệm DJ trên Instagram. Trong cuộc trao đổi này, hậu vệ người Pháp mách nhỏ , thời anh là DJ ở Man United, ngay cả Sir Alex cũng thích và thường nhún nhảy, khiêu vũ trong phòng thay đồ đội bóng.

tructiepbongda
ko kể bật mí thú vị trên, Patrice Evra còn cho hay, Rio Ferdinand cũng từng tập tọe học làm DJ thời ở Man United nhưng chơi cực kỳ tồi.


“Người anh em, khi tôi làm cho DJ ở Man United, ngay cả Sir Alex cũng quẩy nhiệt thành đấy . Nhưng tôi tin, bạn là một DJ ko tệ như Rio Ferdinand. Quá tuyệt”, Evra vui vẻ viết trên Twitter.


Trước méc ốm của Evra, giới mộ điệu luôn biết tới 1 Sir Alex siêu nghiêm khắc thậm chí cư xử hơi thô lỗ có các học trò trong phòng thay đồ đội chủ sân Old Trafford.
1gom
Đá gà trực tuyến Web Developer