Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Thống kê danh sách 30 ứng viên QBV 2018 thì thiếu tên ai ?




Tạp chí France Football đã chốt danh sách 30 ứng viên đua tranh danh hiệu Quả bóng vàng (Ballon d'Or) 2018 và như thường lệ, giới chuyên môn lại tiếc nuối – và cũng với phần khó hiểu, cho những nhân tố không được góp mặt trong danh sách này.
1gom


Sự khó hiểu nằm ở chỗ, France Football dựa trên tiêu chí nào để đánh giá các ứng viên lọt vào danh sách này? nếu đánh giá dựa trên phong độ, khó mang thể thấy sự thuyết phục ở Karim Benzema, Luis Suarez hay phần nào đấy là Paul Pogba.


Trong lúc ấy , các Keylor Navas, Samuel Umtiti, Lucas Hernandez, Jordi Alba xứng đáng hơn vì các gì thể hiện trên sân trong năm qua. Vì sao Navas không thể tốt hơn Alisson Becker trong năm nay? Vì sao Sergio Busquets ko bao giờ lọt vào danh sách? Vì sao vai trò của Philippe Coutinho lại bị hạ thấp?
w88 casino
giả sử France Football chiếm hữu ưu ái người Pháp (6 người trong danh sách) thì lại chẳng hề là Lucas hay Umtiti?

Cũng như vậy, trường hợp dựa trên những danh hiệu, các Sadio Mane, Roberto Firmino, Alisson không thể bằng chung mẫu tên khác đã không chỉ 1 mà vài lần giương cao những danh hiệu.

dĩ nhiên, lựa chọn thuộc về France Football ko thể thay đổi và cũng chỉ là con số dừng bắt buộc không thể mọi cộng góp mặt. Nhưng người ta vẫn tiếc cho cả 1đội hình các nhà vô địch đã không lọt vào danh sách này.
tructiepbongda
đó là nhà vô địch Champions League (Navas, Dani Carvajal, Casemiro), vô địch World Cup, LaLiga và Copa del Rey (Umtiti), vô địch World Cup và Europa League (Lucas Hernandez), các người ấn tượng ở những vị trí của họ và giành cú đúp tại giải quốc nội (Busquets, Jordi Alba, Coutinho), 1 trong các người tuyệt hảo nhất World Cup 2018 (Ivan Perisic), vô địch và Vua phá lưới Bundesliga (Robert Lewandowski), hay nhân tố giúp Atletico Madrid mang 2 danh hiệu (Diego Costa).

Đá gà trực tuyến Web Developer