Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018




Đội tuyển Anh đã không thể thắng trên đất Tây Ban Nha suốt hơn 30 năm qua…

da ga online    
01h45 ngày 16/10, sân Benito Villamarin, bảng 4 UEFA Nations League: Tây Ban Nha - Anh


* Lực lượng

- Tây Ban Nha: Đủ đội hình.

- Anh: Jordan Henderson, John Stones treo giò

* Thống kê và đối đầu

- Tây Ban Nha thắng Anh 4 trận vừa qua trên sân nhà, mang tổng tỷ số 6-0.

- Tây Ban Nha bất bại trong 38 trận gần đây trên sân nhà (thắng 34, hòa 4), trận thua vừa qua nhất của họ là trước Hy Lạp nưm 2003 – cách đây 5.609 ngày.

- Tuyển Anh không thắng 4 trận gần đây (hòa 1 , thua 3). Lần gần đây nhất họ không thắng 5 trận liên tiếp là tháng 10/1992.
>>>xem tin hay tren bong88 




Từ 2 kết quả gần đây nhất, giới chuyên môn với thể thấy được sự khác biệt khá lớn giữa 2 đội tuyển Tây Ban Nha và Anh. Trong khi chiếm hữu “kế hoạch B” về nhân sự, Tây Ban Nha dễ dàng vượt qua Xứ Wales với tỷ số 4-1, đội tuyển Anh – có đội hình toàn vẹn tốt nhất, không thể thắng Croatia.

nếu người Anh đặt Xứ Wales và Croatia – á quân thế giới, lên bàn cân để cho rằng, kết quả của họ đáng khích lệ hơn thì đêm nay, họ có thêm 1 trải nghiệm thực tế nữa trước chính tình địch đã về nước sớm hơn họ ở kỳ World Cup vừa qua .

Hơn 1 tháng sau màn đụng độ ở Wembley, Tây Ban Nha và Anh gặp lại nhau ở nửa mập bán đảo Iberia. chẳng hề một sân đấu béo và hoành tráng như Bernabeu hay Wanda Metropolitano mà chỉ khiêm tốn như Benito Villamarin, nhưng dù ở đâu thì La Selecion cũng đang cho thấy họ chẳng hề có một sự gián đoạn nào trong việc chuyển giao nhân sự.

nói đúng hơn, chuyện xảy ra ơ World Cup 2018 mà HLV Julen Lopetegui bị sa thải chỉ là tai nạn. với người mới – Luis Enrique, Tây Ban Nha thậm chí còn nguy hiểm hơn chiếm hữu dàn nhân sự rộng mở.
da ga an tien    
Như đã hứa, Enrique đã mở cửa cho những cầu thủ với phong độ tốt nhất để đảm bảo rằng, đội nhà không cảm thấy nhớ bất kỳ trụ cột nào trong trường hợp bị bị thương . Chẳng hạn như lần này, Isco Alarcon, Dani Carvajal, Diego Costa không góp mặt vì các lý do khác nhau nhưng với thể thấy cựu HLV của Barca đã khai thác tốt đến thế nào những nhân tố với phong độ cao như Dani Ceballos, Suso, Paco Alcacer hay Marc Bartra ở trận thắng tại Cardiff gần đây .



Như đánh giá từ chính những cầu thủ, Enrique đã làm rất tốt công việc để đội bóng có được bầu không khí thả cửa , chất lượng để cùng hướng đến mục tiêu chiếm hữu phấn đấu cao nhất. Đón tiếp người Anh ở trận đấu chính thức thay vì giao hữu, Enrique mang lý do để dùng đội hình mạnh lúc ông tuyên bố về “chiến thắng trước đội tuyển Anh”.

Tuy mang 1 điểm trước Croatia nhưng rõ ràng là HLV Gareth Southgate chiếm hữu quyền tiếc nuối với các cơ hội mà Marcus Rashford đã bỏ lỡ. Chỉ mang 1 điểm sau 2 trận, Anh và Croatia đã gần như chấp nhận ko thể gian truân sở hữu Tây Ban Nha tấm vé vào VCK mùa Hè năm tới. Nhiệm vụ chỉ còn là đua sở hữuCroatia hạn chế “suất xuống hạng”…

Vẫn đặt ra mục tiêu và phấn đấu tối đa nhưng cạnh tranh vẫn đang tiếp tục dồn lên Southgate. Đợt tập trung đã chứng kiến Alex McCarthy, Danny Rose, Luke Shaw và James Tarkowski lần lượt phải rút lui vì chấn thương, để rồi sau trận gặp Croatia, thêm Jordan Henderson và John Stones buộc phải ở nhà vì án treo giò.

Câu hỏi đặt ra là, bên cạnh việc bố trí các gương mặt thay thế, liệu Southagate mang đi đến 1 quyết định mạo hiểm về lối chơi tấn công trong sơ đồ 4-3-3? Liệu điều ấy mang làm giải tỏa cơn khát ghi bàn của Harry Kane đã kéo dài tới 6 trận?

mang thể, họ sẽ lép vế hơn về thế trận nhưng bí quyết triển khai bóng sẽ được để ý chung hơn là kết quả ở trận đấu này, ở nơi mà Tam sư đã ko thắng nhắc từ năm 1987 và lần thế hệ đây nhất giữ sạch lưới là năm 1980.

Dự đoán: 2-1

Đá gà trực tuyến Web Developer