Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

Tuyển Đức được cho là bị 'tuột xích' vì hàng công quá nghiệp dư!


Ở lượt trận vật dụng 2, bảng một League A UEFA Nations League, ĐT Đức tiếp tục bộ mặt bạc nhược. Họ bị Hà Lan đánh bại tới 3 bàn ko gỡ. Virgil van Dijk, Memphis Depay và Georginio Wijnaldum là những người đã thổi bay Die Mannschaft.


Sau trận đấu, HLV Joachim Low chua chát: “Tại sao chúng tôi ko thể ghi bàn? Điều này thật khó để trả lời. Chúng tôi đã mang các cơ hội rõ ràng để ghi bàn nhưng không hiểu sao, các cầu thủ lại không thể làm được điều đó”.

tructiepbongda
Thêm 1 trận đấu nữa mà ĐT Đức ko còn là chính mình. Họ chẳng khác nào các “chú nai” ngơ ngác lạc giữa thế giới bóng đá đòi hỏi sự tinh quái. Và ở đó, dễ nhận thấy nhất là hàng công gồm những cầu thủ tên tuổi nhưng chẳng khác nào là những anh chàng nghiệp dư.






Thất bại 0-3 trước Hà Lan khiến Die Mannschaft lập cần kỷ lục buồn lúc đã là trận thứ 3 liên tiếp ở các giải đấu chính thức, họ không thể chọc thủng lưới tình địch. Lần gần nhất mà các học trò của HLV Joachim Low được hưởng cảm giác ăn mừng bàn thắng là cú đá phạt tuyệt đẹp của Toni Kroos với về chiến thắng sát nút 2-1 trước Thụy Điển ở vòng bảng World Cup 2018.

w88 casino
Sau trận đấu ấy , các cỗ xe tăng lần lượt thất bại xấu hổ 0-2 trước Hàn Quốc và bị dòng ở vòng bảng World Cup 2018. Trở lại có sân chơi UEFA Nations League sau thảm bại tại nước Nga, Die Mannschaft cầm hòa Pháp với tỷ số 0-0 và bị Hà Lan đánh bại tới 3 bàn không gỡ.


270 phút vừa rồi, ko bàn thắng là nỗi cay đắng của cựu vương thế giới. Ở ấy , các chân sút của ĐT Đức vẫn thay nhau bắn pha khung thành đối thủ với mật độ dày đặc. Họ tung ra đến 48 pha dứt điểm, tức 16 cú sút/trận. Hay chính xác hơn, cứ chưa đầy 6 phút, các cầu thủ của Die Mannschaft lại tung ra một pha dứt điểm song mọi đều vô vọng.


Chưa bao giờ, giới ngưỡng mộ lại chứng kiến cỗ xe tăng lại “đói” tiền đạo tới thế. Ngay như đợt tập trung này, lúc Marco Reus ko góp mặt vì bị thương thì liền , ĐT Đức như “hổ mất nanh” bởi Thomas Muller sa sút thảm hại.
1gom




Timo Werner chỉ là tiền đạo tầm thường, chưa đủ đẳng cấp để lĩnh xướng hàng công. Leroy Sane mới trở lại và vẫn còn đặt dấu hỏi lớn. Trong khi đó, Julian Brandt hay Marc Uth chỉ làm cho giới hâm mộ nhớ về thời kỳ đỉnh cao của ĐT Đức trước đây chiếm hữu các Miroslav Klose, Mario Gotze hay Mario Gomez.
Đá gà trực tuyến Web Developer