Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Ngôi sao Mahrez tri ân Chủ tịch Vichai




Barcelona chuẩn bị bán Ousmane Dembele, Cavani nên giảm lương nếu như muốn rời PSG, Mahrez tri ân Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha là những tin chính trong bản tin sáng 30/10 của Bóng đá số.

da ga online   
Mahrez tri ân Chủ tịch Vichai. Mahrez dành tặng bàn thắng ghi được vào lưới Tottenham ở vòng 10 Premier League cho vị Chủ tịch xấu số Vichai Srivaddhanaprabha của Leicester City. Theo cựu cầu thủ của “Bầy cáo”, Chủ tịch Vichai là một người có trái tim nhân ái và anh coi tỉ phú người Thái Lan giống như cha mình. Trước lúc gia nhập Man City ở Hè 2018, tiền vệ người Algeria đã chiếm hữu hơn 4 năm rưỡi thi đấu cho Leicester City.



Matic sẽ ghi bàn mỗi trận nếu như là Martial. Ở phát biểu mới nhất của mình, Matic cho biết, Martial mang thể vươn lên là cầu thủ lý tưởng nhất Premier League ví như tiếp tục thi đấu ấn tượng như thời gian qua. Cũng theo ngôi sao người Serbia giả dụ anh mang kỹ thuật và tốc độ như tiền đạo người Pháp, anh có thể rê qua bất cứ cầu thủ nào để ghi bàn mỗi trận.
>>>xem tin hay tren bong88
Thảm họa Loris Karius sắp trở lại Liverpool. Theo Mirror, ban lãnh đạo Besiktas cân nói trả Loris Karius về Liverpool ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019, khithủ môn này liên tục mắc sai lầm. Trước ấy , đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã mượn thủ thành người Đức với bản hợp đồng 2 năm.

Barcelona chuẩn bị bán Ousmane Dembele. Theo RAC1, Barcelona sẵn sàng bán Ousmane Dembele ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019, khi cầu thủ này mang lối sống và tập luyện không nhiều năm kinh nghiệm. hiện thời , Chelsea, Arsenal và Liverpool là các đội bóng muốn sở hữu sự dùng cho của cựu cầu thủ Dortmund.

Conte mở đường cho Man Utd. Theo Sky Sport Italia, HLV Conte vẫn đang chờ cuộc gọi từ ban lãnh đạo Man Utd trong nếu “Quỷ đỏ” sa thải HLV Mourinho. hiện giờ , chiến lược gia người Italia đang được Real liên hệ để thay Lopetegui, nhưng do cựu thuyền trưởng của Chelsea đòi lương cao bắt buộc cuộc thương thảo chưa đi tới hồi kết.



Cavani bắt buộc giảm lương nếu muốn rời PSG. Cavani đang nhận lương 12 triệu euro/mùa ở sân Công viên các Hoàng tử. hiện giờ , tiền đạo người Uruguay đang mang ý định rời câu lạc bộ ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019. Theo Le10Sport, giả dụ cựu cầu thủ Napoli không giảm lương, anh khó lòng gia nhập đội bóng mới.
da ga truc tuyen   
Mauricio Pochettino tự hào về học trò. Mặc dù Tottenham thất bại 0-1 trước Man City ở trận đấu muộn vòng 10 Premier League, nhưng HLV Mauricio Pochettino vẫn tự hào vì những gì mà những học trò đã thể hiện. Theo chiến lược gia người Argentina, dù gặp nhiều cạnh tranh , nhưng đội bóng của ông đã thi đấu nỗ lực đến những giây cuối cùng.

Ronaldinho tổ chức trận đấu từ thiện. Cựu tuyển thủ quốc gia Brazil sẽ tổ chức trận đấu từ thiện vì trẻ em ở sân đi lại Commerzbank-Arena của Eintracht Frankfurt. một số cựu sao của Bundesliga như Lukas Podolski, Torsten Frings, Dede và Kevin Kuranyi sẽ tham gia trận đấu này. Số tiền thu được từ trận đấu sẽ được chuyển tới tổ chức từ thiện của Đức sở hữu tên RTL - Wir helfen Kindern.
Đá gà trực tuyến Web Developer