Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Cùng điểm lại trận Real Madrid 2-1 V.Plzen





Hậu vệ kiến tạo, hậu vệ ghi bàn và hàng thủ nhận bàn thua, hàng phòng ngự dường như đang là trung tâm ở Real Madrid.



Real đón tiếp Viktoria Plzen ở trình độ trung bình yếu, HLV Julen Lopetegui để Raphael Varane ngồi dự bị, Nacho Fernandez đá cặp trung vệ có Sergio Ramos, trong lúc Lucas Vazquez đá hậu vệ buộc phải như lúc anh đã làm ở 2 trận gặp Bayern Munich mùa giải trước.


Bộ ba tiền vệ bậc nhất cộng xuất quân, cùng hàng công mạnh có Karim Benzema, Gareth Bale, Isco Alarcon. Kết quả, nhà ĐKVĐ châu Âu chỉ thắng 2-1, có bàn mở tỷ số của tiền đạo người Pháp và một bàn điền tên hậu vệ cánh trái – Marcelo.

có thể kể , ngoài tình huống đánh đầu ghi bàn của Benzema, hàng công tiếp tục thiếu hiệu quả trong việc tận dụng cơ hội. Bale dứt điểm rất tệ, Isco và Benzema chiếm hữu phần cá nhân.
>>>xem tin hay tren bong88 

Ở giữa sân, Luka Modric còn bí quyết điểm cao phong độ của chính anh vô cùng xa nữa, nhưng cũng được Casemiro và Toni Kroos gánh phần nào.

Ramos, như thường lệ, tích cực tham gia tấn công và chiếm hữu cơ hội đánh đầu đưa bóng trúng cột dọc, nhưng đồng thời cũng liên quan hơi rộng rãi pha tranh chấp đem lại cảm giác anh đang bất ổn về tâm lý.

Trong nhiệm vụ tấn công, Vazquez và Marcelo làm khá tốt – 1 người kiến tạo bàn mở tỷ số, 1 người trực tiếp ghi bàn, nhưng hiệu quả phòng ngự ko cao. ví như đội khách tận dụng tốt những tình huống trong hiệp 1 sau khi đã xuyên phá được 2 cánh, khó khăn cho Real Madrid còn chồng chất đa dạng hơn.

ko may cho Marcelo là anh còn dính chấn thương ở cuối trận, với nguy cơ ngồi nhà khi Real gặp Barca cuối tuần này.

sở hữu những cầu thủ đến từ CH Séc, thua sút về trình độ nhưng tìm mọi cách đã giúp họ nhận kết quả không quá tệ như khi đá ở Rome lượt đấu trước. Ghi được bàn thắng ở Bernabeu rõ ràng là vô cùng vui với đội bóng đang bị coi là kẻ ko kể cuộc ở bảng G này.
Đá gà trực tuyến Web Developer