Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

HLV Fabregas lần thứ hai vào sách Guinness




Tự nhận chẳng phải là cầu thủ tuyệt vời nhất nhưng Cesc Fabregas rất tự hào có lần thiết bị hai có tên trong sách kỷ lục thế giới (Guinness World Book of Records).


Nhà vô địch thế giới cũng như 2 lần vô địch Premier League, Cesc Fabregas, với thêm một lần được vinh danh nữa trong sự nghiệp, khi xuất hiện trong cuốn sách kỷ lục thế giới 2019.

da ga truc tuyen     
Tiền vệ 31 tuổi rất tự hào lúc đăng tải hình ảnh mới nhất khi đón nhận bảng danh vị công nhận kỷ lục thế giới về việc là cầu thủ với 100 đường chuyền kiến tạo nhanh nhất tại Premier League.

“Tôi ko phải người nhanh nhất, ko mạnh mẽ nhất, không khéo léo nhất, cũng ko nhảy cao nhất”, Fabregas chia sẻ lúc nhận danh hiệu.

“Nhưng đạt được kỷ lục này là 1 trong những điều tự hào nhất trong sự nghiệp, bởi đó là công việc của tôi và tôi đã khiến tốt”.
da ga cua sat     
Cầu thủ người Tây Ban Nha đánh dấu kỷ lục của mình vào ngày 31/12/2016, với đường chuyền thành bàn trang bị 100 ở trận đấu vật dụng 293 của anh. Pha bóng mà anh giúp Willian ghi bàn trong chiến thắng 4-2 trước Stoke City giúp Fabregas vượt vô cùng sâu kỷ lục mà Ryan Giggs lập được trước ấy . Cựu tiền vệ người Xứ Wales mang 100 đường kiến tạo thành bàn ở giải Ngoại hạng lúc thi đấu trận thiết bị 367.

Nhưng việc với tên trong sách kỷ lục Guinness không hề là điều quá mới mẻ chiếm hữu Cesc. Hồi tháng 7/2017, anh cộng cựu tiền vệ CLB Liverpool, Jamie Redknapp, ghi tên vào kỷ lục thế giới về “Số đường chuyền theo kiểu volley thành công nhất trong 30 giây”, chiếm hữu 15 lần thành công.

ngoại trừ Fabregas, sách Guinness 2019 cũng xuất hiện một số mẫu tên ở Premier League như Mohamed Salah (ghi rộng rãi bàn thắng nhất trong một mùa giải Premier League – 32, và Ghi bàn ở rộng rãi trận nhất trong 1 mùa giải tại Premier League – 24) và Harry Kane (Ghi nhiều bàn nhất tại Premier League trong lịch năm – 39 và đa dạng hat-trick nhất tại Premier League trong lịch năm – 6).

CLB Manchester City cũng mang tên ở 4 hạng mục, gồm Giành phổ biến điểm nhất – 100, rộng rãi trận thắng nhất – 32, Ghi thông thường bàn nhất – 106 và Chuỗi trận thắng dài nhất tại Premier League.
>>>xem tin hay tren bong88 

Đá gà trực tuyến Web Developer