Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

1gom: Abramovich không muốn bán Chelsea cho tỷ phú CH Czech



Phía Chelsea xác nhận, ông chủ Roman Abramovich không chú ý đến việc bán đội chủ sân Stamford Bridge cho tỷ phú người CH Czech Petr Kellner.
w88 di dong



Hồi tháng 8 thế hệ đây từng mang tin ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đã thuê 1 ngân hàng ở New York với tên Raine Group để định giá trước khi bán CLB.


Phía Raine Group đã "phán" Chelsea chiếm hữu giá 2 tỷ bảng. Sở dĩ Abramovich đặt niềm tin vào ngân hàng này bởi họ giúp Man City bán thành công 13% cổ phần cho cửa hàng Trung Quốc Media Capital với giá 265 triệu bảng vào năm 2015.
1gom

Ngay sau đó, người giàu nhất nước Anh Jim Ratcliffe đã đưa ra lời bắt buộc dành cho Chelsea nhưng không được chấp nhận. vừa rồi, lại tới tỷ phú CH Czech Petr Kellner.


Theo Forbes, ước tính giá trị tài sản ròng của Keller vượt qua 13 tỷ USD. Chưa hết, Kellner đang với một khu vực VIP tại sân Stamford Bridge và còn hợp tác mang Abramovich trong nhà hàng khoáng sản Evraz mang trụ sở tại Nga.

3in1bet
Phát ngôn viên của tập đoàn PPF của tỷ phú Kellner, Zuzana Migdalova đã ko phủ nhận về các thông tin trên: "Chúng tôi không bình luận về tin đồn này". Tuy nhiên, các nguồn tin từ phía Chelsea lại khẳng định Abramovich ko muốn bán đội bóng này.
Đá gà trực tuyến Web Developer