Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2018

soi kèo Manchester City - Burnley, 21h00 ngày 20/10





Burnley hoàn hảo cầm hòa Manchester City hồi đầu năm nay, nhưng trong ngày Joe Hart quay lại sân Etihad, họ cũng ko quên rằng, 3 trận trước đó đều trở về với thất bại…

w88 di dong

* Lực lượng

- Manchester City: Eliaquim Mangala, Claudio Bravo bị thương , Kevin de Bruyne sở hữu thể trở lại.

- Burnley: Nick Pope, Ben Gibson, Stephen Ward chấn thương.

* Thống kê và đối đầu

- Man City thắng 4/8 trận đối đầu Burnley tại Premier League (hòa 3, thua 1).

- Man City là đội duy nhất đang sở hữu thành tích toàn thắng trên sân nhà mùa này.

- Burnley chặn được tới 52 pha dứt điểm tại Premier League mùa này – ko CLB nào khác mang hơn 40 lần.
1gom
Manchester City vẫn chưa thể “cắt đuôi” Chelsea và Liverpool trong cuộc đua ở Premier League mùa giải này. Cả 3 CLB đều đang có thành tích bất bại sau 8 vòng đấu và sự khác biệt giữa họ khi này tạm thời chỉ là các bàn thắng và số bàn thua.

Sau 2 tuần tạm nghỉ, vòng đấu vật dụng 9 liệu với tạo ra bước ngoặt hay không , lúc Man City được đá sân nhà trước Burnley, trong khi Chelsea đối đầu manchester united và Liverpool mang những cạnh tranh về vấn đề nhân sự.

Lượt về mùa giải trước, Burnley đã lý tưởng cầm hòa Man City để, như thường lệ, vươn lên là đối thủ luôn gây khó chịu cho các đội bóng mập . kèm theo , đẳng cấp của họ chưa đủ để giành lấy những kết quả thuận lợi nhưng cách thức họ tiếp cận trận đấu luôn đẩy những kình địch vào thế trận ko dễ dàng.

Thống kê về 52 lần chặn đứng các pha dứt điểm của các kình địch nhắc từ đầu mùa – đa dạng nhất tại Premier League, phần nào kể lên tư tưởng phòng ngự của thầy trò HLV Sean Dyche.
tructiepbongda
Ở Turf Moor, những học trò của HLV Pep Guardiola cũng đã tung ra tới gần 20 pha dứt đểm, trong ấy mang 7 lần trúng đích mà chỉ ghi được 1 bàn của Danilo – hậu vệ mới trở về từ đợt tập trung đội tuyển chiếm hữu chấn thương.



Hẳn nhiên, ở Etihad – hay những sân trước đây của Man City, là 1 câu chuyện khác. The Clarets ko thắng trong 14 trận mới rồi làm khách trước Man City (hòa 6, thua 8). Trận thắng vừa rồi nhất của họ trên sân The Citizens là ở Main Road từ năm 1963.

Burnley tới Etihad đêm nay chiếm hữu sự trở lại của tiền vệ Steven Defour sau bị thương đã khiến cho anh vắng mặt tại Premier League từ tháng 1 . James Tarkowski nhiều khả năng vẫn ra sân dù mới cần rút lui ở đợt tập trung của độ tuyển Anh vì chấn thương vùng háng, nhưng Stephen Ward vẫn phải nghỉ sau khiphẫu thuật đầu gối.

Điểm nhấn đáng quan hoài là thủ môn Joe Hart mang lần thứ nhất trở lại sân Etihad để đối đầu hcác đồng đội cũ. Để giảm áp lực cho Hart, HLV Dyche cho rằng, thủ môn người Anh không có gì và ko nên phải chứng tỏ với bất kỳ ai ở trận đấu này. Dù vậy , ông cũng hiểu rằng, đôi tay của Hart sẽ là 1 phần quan trọng để Burnley với thể nghĩ đến một kết quả tích cực hay không .



Danh sách chấn thương và không kiên cố ra sân ở Man City cũng tương đối dài, nhưng tin tích cực là Kevin de Bruyne đã với thể trở lại. nếu như Guardiola thận trọng, tiền vệ người Bỉ với thể vào sân từ ghế dự bị.

Trong những dự báo đưa ra, Burnley trội hơn trong khả năng chơi bóng bổng và cũng sẽ sử dụng bẫy việt vị ở trận đấu này, nhưng nhà ĐKVĐ lại với khá đa dạng phương án để giải quyết tình huống, từ sút xa, phối hợp nhỏ cho đến các tình huống cố định…

Vậy bắt buộc , trừ khi sở hữu “điều bất thường”, quả là khó để tin Burnley sẽ đứng vững ở Etihad, như 3 trận mới rồi nhất làm khách tại đây trên 2 mặt trận Premier League và FA Cup. Chỉ cần ko thua, Man City sẽ xác lập kỷ lục 34 trận bất bại liên tiếp tại Premier League lúc đá vào khung giờ này ngày thiết bị Bảy.




Dự đoán: 2-0
Đá gà trực tuyến Web Developer