Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Tin nóng : CLB Liverpool nhận thêm tin không tốt




Sau chấn thương của Mo Salah, Liverpool tiếp tục nhận tin cực dữ lúc trung vệ trụ cột Virgil van Dijk cũng gặp vấn đề.
1gom

Hôm qua, Mo Salah đã được LĐBĐ Ai Cập trả về Liverpool vì bị thương trong trận đấu có eSwatini. Cho dù HLV tuyển Ai Cập, Javier Aguirre khẳng định Salah chỉ bị đau nhẹ ở bắp chân, người Liverpool vẫn siêu lo lắng.




Trước đấy , nhiều tin đồn cho rằng Salah đang đánh mất phong độ ở đầu mùa giải này vì chưa bình phục hoàn toàn chấn thương vai ở trận chung kết Champions League mùa trước. nếu gặp thêm vấn đề về cơ bắp, sẽ vô cùng khó cho ngôi sao này thể hiện đúng khả năng.


Chưa hết lo lắng về Salah, Liverpool đã bắt buộc nhận thêm tin dữ từ trung vệ Virgil van Dijk. Ngôi sao người Hà Lan cũng được trả về Anfield sớm vì lo ngại tái phát bị thươngsườn.
truc tiep bong da k+

Van Dijk đã thi đấu siêu hay trong trận Hà Lan đại thắng 3-0 tuyển Đức. Tuy nhiên, bộ phận y tế của tuyển Hà Lan cho rằng trung vệ này ko thể thi đấu có mật độ quá dày nếumuốn bình phục hoàn toàn.


Liverpool dự kiến sẽ kiểm tra lại các vấn đề của Salah và Van Dijk vào ngày mai trước khi quyết định cho bộ đôi này chiếm hữu thể thi đấu với Huddersfield vào cuối tuần hay không . bây chừ , Liverpool đang gian truân ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh rất quyết liệt có Chelsea và Man City.

tructiepbongda
Đá gà trực tuyến Web Developer