Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2018

HLV enger trở lại cầm quân ở Đức





Cuối tuần này, HLV Wenger sẽ trở lại công tác huấn luyện lúc tham dự trận đấu chia tay của Per Mertesacker.
tructiepbongda

Sau khi chia tay Arsenal, HLV Arsene Wenger vẫn chưa tìm được công việc mới. Ông muốn dành một khoảng thời gian để nghỉ ngơi trước khi sắm một bến đỗ tán thành để tiếp tục sự nghiệp cầm quân.




Nhưng cuối tuần này, NHM sẽ với dịp chứng kiến Wenger trở lại cabin huấn luyện lúc ông tham dự trận đấu chia tay của cậu học trò cũ ở Arsenal, Per Mertesacker. Trận đấu sẽ được tổ chức ở sân HDI Arena (Hannover, Đức).
truc tiep bong da k+

Ở trận đấu đặc thù này, Wenger sẽ dẫn dắt đội những ngôi sao thế giới để đấu lại các người bạn của Mertesacker ở Hannover. Theo Mirror, sở hữu khá nhiều chủng loại cầu thủ tên tuổi đã nhận lời tham dự trận đấu này như Theo Walcott, Petr Cech, Michael Ballack, Miroslav Klose, Claudio Pizarro hay Max Kruse...


Hồi tháng 5 vừa rồi, Per Mertesacker đã tuyên bố treo giày sau 15 năm thi đấu giỏi . Anh từng khoác áo Hannover và Werder Bremen ở Đức trước khi tới Arsenal vào năm 2011.


Ở sân Emirates, Mertesacker đã với 221 lần ra sân. Là tấm gương cái mực buộc phải trung vệ người Đức từng được HLV Wenger trao tấm băng đội trưởng của Arsenal.


Sau lúc giã từ sự nghiệp sân cỏ, Per Mertesacker đã quyết định tiếp tục gắn bó với Arsenal mang vai trò Giám đốc học viện.
1gom

Về phần HLV Wenger, ông chưa quyết định giải nghệ. Theo Mirror, nhà cầm quân người Pháp mới nhận được lời mời từ phía PSG. Gã nhà giàu thủ đô London muốn Giáo sư về Parc des Princes giữ chức vụ quản lý chung phụ trách công tác đào tạo trẻ và chuyển nhượng.

Đá gà trực tuyến Web Developer