Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Neymar vẫn bị ép mặc sao số 10 dù không thích




Số 10 luôn gắn với những tên tuổi nổi tiếng trong lịch sử bóng đá thế giới, tuy nhiên, sở hữu Neymar, anh bị ép nên mặc số áo đó…
da ga cua sat    

Kết thúc chuyến du đấu tại Saudi Arabia với tên Gobal Tour của đội tuyển Brazil, Neymar đã sở hữu chia sẻ hơi thú vị về dòng áo số 10 mà anh đang mặc. Theo ấy , đội trưởng của Selecao bây giờ cho biết, mặc dù đây là số áo nức danh và là niềm mơ ước của rộng rãi cầu thủ nhưng có anh, việc cần nhận số 10 là sự ép buộc.



Neymar cho biết, số 10 huyền thoại mà Vua bóng đá Pele từng với không nằm trong các con số thích hợp của anh. cho nên , ở bất kỳ đâu, anh cũng chỉ hướng đến 2 con số thích nhất.
da ga online    
"Robinho luôn là thần tượng bự nhất của tôi và bởi đó , ở Santos, tôi muốn thi đấu chiếm hữu số 7 trên lưng và bắt đầu tiêu phí nó", Neymar đề cập trên UOL Esporte.

"Sau ấy , Robinho trở lại CLB, tôi chuyển lại số 7 cho anh ấy như một sự tôn trọng và chuyển sang số 11 – số tôi ăn nhập vật dụng hai.

"Trước khi bước vào Confederations Cup, [HLV Luiz Felipe] Scolari phân chia số áo và tôi đề cập mang ông đấy rằng tôi thích số 7, số 11.

"Tuy nhiên, Dani Alves nhìn tôi và nói: 'Cậu cần sở hữu số 10, mặc vào đi. Cậu nên tiêu dùng nó'".
>>>xem tin hay tren bong88 

Sau lúc từ Santos sang Barcelona, Neymar sở hữu số 11, nhưng khi đầu quân cho Paris Saint Germain, anh được trao số áo tương tự như ở Selecao ngày nay.
Đá gà trực tuyến Web Developer