Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Zidane phản đối mua Mbappe



Zidane phản đối tậu Mbappe, HLV Maurizio Sarri muốn giữ chân Mateo Kovacic, Giorgio Chiellini có thể lỡ trận đấu có Ajax là những tin chính trong bản tin sáng 9/4 của Bóng đá số.
http://choidaga.net/lam-moi-cho-ga-da-va-nhung-bi-mat-giup-moi-tro-nen/


BẢN TIN 0H 9/4: Ole sẽ với 200 triệu bảng ‘đi chợ'

Zidane phản đối tậu Mbappe. Thông tin từ Don Balon, HLV Zidane không ủng hộ ban lãnh đạo Real sắm Mbappe ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Theo chiến lược gia người Pháp thì việc chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1998 sẽ làm cho cạn kiệt ngân sách của đội chủ sân Bernabeu. Cũng theo nguồn tin này, 3 cầu thủ mà HLV Zidane muốn đưa về Real Madrid là Hazard, Pogba và Sadio Mane.

http://thichdaga.com/xem-vay-ga-choi-dua-vao-nhung-diem-dac-biet-cua-sach-kinh-ke/

Rakitic bật đèn xanh cho Juventus. Theo Gazzetta dello Sport, ví như rời Barca , Rakitic thích tới Juventus hơn là Man Utd. hiện giờ , hợp đồng của tiền vệ người Croatia sở hữu đội chủ sân Nou Camp còn thời hạn tới năm 2021, nhưng cầu thủ này đang muốn ra đi vì sự xuất hiện của Frenkie de Jong.

HLV Maurizio Sarri muốn giữ chân Mateo Kovacic. Phát biểu sau trận thắng West Ham, thuyền trưởng của Chelsea thừa nhận, ông muốn Mateo Kovacic ở lại Chelsea. Cầu thủ này đang thi đấu cho The Blues theo bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid với thời hạn tới hết mùa giải năm nay.

Virgil van Dijk bỏ phiếu cho Sterling. Hậu vệ người Hà Lan tiết lậu, anh đã bỏ phiếu cho Sterling ở danh hiệu Cầu thủ hoàn hảo nhất năm của PFA. Virgil van Dijk nói: “Tôi đã bình tìm cho Raheem Sterling. Tôi làm cho những gì nên làm cho và tôi nghĩ rằng cậu đấy xứng đáng mang điều đó”.

Giorgio Chiellini sở hữu thể lỡ trận đấu chiếm hữu Ajax. Theo Gazzetta dello Sport, trung vệ của Juventus gặp chấn thương bắp chân ở buổi tập luyện gầnnhất cần nhiều khả năng vắng mặt trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League có Ajax.


Roma mất Karsdorp 1 tháng. Thông tin từ Gazzetta dello Sport, Karsdorp dính bị thương sắp khoeo ở trận thắng 1-0 của Roma trước Sampdoria diễn ra cuối tuần qua. Được biết, cầu thủ này nên nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
Nguyên nhân hoàng anh gia lai thi đấu sa sút. Theo trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh nguyên nhân hoàng anh gia lai thua 3 trận đấu liên tiếp ở V-League 2019 là do trong tay HLV Dương Minh Ninh ko sở hữu các quân bài tốt nhất, lúc những trụ cột dính chấn thương.

ĐT nữ Việt Nam đá trận cuối vòng mẫu vật dụng 2 Olympic Tokyo 2020. 17H chiều nay (9/4), ĐT nữ Việt Nam sẽ đá trận cuối bảng B vòng loại vật dụng 2 Olympic Tokyo 2020 chiếm hữu kẻ địch Jordan. Sau 2 lượt trận, đội bóng của HLV Mai Đức Chung đang dẫn đầu bảng mang 6 điểm.
Đá gà trực tuyến Web Developer