Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Lukaku:"chúng tôi cần ghi bàn và giữ sạch lưới tại Nou Camp"



"Chúng tôi cần tận dụng cơ hội, không để thủng lưới và chơi bằng cả trái tim. Man Utd cần giữ vững niềm tin và khát khao chiến đấu. Nếu chúng tôi cải thiện khả năng kiểm soát bóng, điều đó cũng có thể", Goal dẫn lời Romelu Lukaku. sau trận tứ kết tại Old Trafford.





Lukaku (phải) không có kết thúc trong trận đấu với Barca vào ngày 10 tháng Tư. Ảnh: PA.

Man Utd thua ty so bong da hom nay 0-1 và cần ghi ít nhất hai bàn tại Nou Camp vào ngày 16 tháng 4 để lật ngược tình thế. Mặc dù Barca được đánh giá cao hơn, các thành viên "Quỷ đỏ" không sợ nhiệm vụ này. Ở vòng thứ tám, các giáo viên của Ole Gunnar Solskja từng thua PSG với tỷ số 0-2 trên sân nhà, nhưng đã giành chiến thắng 3-1 để giành quyền vào tứ kết.

Theo Lukaku, thất bại gần đây của Barca đã cho anh rất nhiều kinh nghiệm quý giá trước khi trở lại. Anh tâm sự: "Tôi không nghĩ Man Utd quá tự tin khi anh ấy tham gia. 20 phút đầu tiên của hiệp hai thuộc về chúng tôi, và trận đấu đó là thứ cần được quảng bá trong 90 phút tiếp theo tại Trại. Utd cần mở tỷ lệ sớm và làm sạch tờ ".

Chia sẻ cùng quan điểm với đồng đội, Paul Pogba đã rất hào hứng trước cuộc hội ngộ của đội tuyển Tây Ban Nha. Mặc dù Man Utd không có sự phục vụ của Luke Shaw, do có đủ số thẻ vàng, tiền vệ người Pháp tự tin: "Chúng tôi đã tìm ra cách để đánh bại họ. Họ là Barca, nhưng chúng tôi là Man Utd, đội bóng. sẵn sàng vượt qua bất kỳ đối thủ nào ở Champions League, có thể Barca sẽ thoải mái về nhà, nhưng hãy nhìn vào ví dụ của PSG và chờ xem ".

Nhà cái bet 168 thể hiện tỷ lệ 1 trên 7 cho khả năng vào bán kết của Man Utd, thấp hơn nhiều so với tỷ lệ 9 trên 4 của Barca. Ở trận lượt đi tại Old Trafford, "Quỷ đỏ" đã không đạt được mục tiêu. Đây là lần đầu tiên sau 14 năm, họ để điều không mong muốn này xảy ra ở Champions League.

ngantran Web Developer