Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Hé lộ bảng danh sách đen tại Emirates


Theo ibet88 yêu cầu của HLV Unai Emery, Arsenal sẽ có khả năng cung cấp đến 7 cầu thủ ở đội một trong ngày hè tới.



Do Arsenal chưa xuất hiện giám đốc bóng đá nên HLV Unai Emery vẫn nắm quyền tự quyết chuyển nhượng. Rắc rối nằm ở chỗ ban chỉ huy Arsenal chỉ gật đầu cấp cho HLV con người Tây Ban Nha 45 triệu bảng sắm sửa tân binh trong ngày hè tới. Nếu muốn có tương đối nhiều tiền hơn, Unai Emery buộc phải cung cấp bớt các ngôi sao đang có.


Theo nguồn tin của kqbd, có tối yêu cầu 7 cái tên đã biết thành HLV Unai Emery điền vào bản “danh sách đen” cần thanh lý, trong đó Shkodran Mustafi, Carl Jenkinson, Mohamed Elneny, Calum Chambers và David Ospina là các cái brand name bền bỉ phải ra đi.


Trong số này, Chambers và Ospina vốn đã chuyển đến Fulham và Napoli theo dạng cho mượn ở mùa giải 2018-19 và không còn thời dịp đi xuống Arsenal thi thố tài năng. Mustafi vốn là “tội đồ” của Pháo thủ trong trận thua Crystal Palace vừa mới qua. Cách đây 3 năm, Arsenal đã không còn đến 35 triệu bảng mua trung vệ con người Đức này từ Valencia, nhưng bọn họ chuẩn bị phân phối anh với giá giảm hơn nhiều lần.


thực tế, Arsenal đã nỗ lực bán Mustafi trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất nhưng không thành công. Lý do vì trung vệ này còn có mức giá thành khá đắt và luôn xuyên bận bịu sai lầm ngớ ngẩn. Nếu Arsenal không đồng ý bán rẻ Mustafi, bọn họ chỉ còn cách đẩy anh ra theo đó dạng cho mượn. Đây là phương án mà HLV Unai Emery không muốn sử dụng đến, bởi lẽ ông cần tiền để tái đầu tư lực lượng.


Ngoài 5 cái thương hiệu nói trên, Arsenal cũng chọn lựa những đề nghị giành riêng cho Mesut Ozil và Henrikh Mkhitaryan nhằm giảm bớt gánh nặng tiền lương. Hiện tại, Ozil còn đang là cầu thủ hưởng lương lớn nhất Emirates (350 nghìn bảng/1 tuần), trong khi Mkhitaryan cũng được xếp hạng trong TOP đầu CLB (180 nghìn bảng/1 tuần).


những cái tên khác đã bền chắc rời Arsenal là Petr Cech và Aaron Ramsey. Thủ môn con người CH Séc sẽ treo găng giải nghệ sau mùa giải này, trong khi Ramsey đã gật đầu ký HĐ 4 năm với Juventus.

Nguồn: xoc dia online
tylebongda Web Developer