Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Carragher khuyên HLV Klopp làm chuyện ngược đời


Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã bất ngờ thông báo khuyên HLV Jurgen Klopp cất bớt rường cột ở Champions League 365 ca cuoc 

Đêm nay, Liverpool sẽ đón tiếp Porto ở trận lượt đi vòng tư kết Champions League trên sân nhà Anfield. Đây là cuộc chiến nhưng mà The Reds được đánh giá cao hơn hẳn và nhiều người kỳ vọng họ sẽ có một thắng lợi đậm, qua đó thoải mái hơn ở trận lượt về.


Nếu vượt qua Porto, Liverpool sẽ gặp Barcelona hoặc M.U ở vòng bán kết. Và Jamie Carragher gây sốc khi cho rằng HLV Jurgen Klopp nên… sử dụng đội hình dự bị cho các trận đấu này, ngay cả khi Liverpool đụng phải đại kình địch M.U. Theo m88bet, The Reds nên tụ tập vào việc giành Premier League trước sức ép rất mập từ Man City của Pep Guardiola.


Jamie Carragher nói: “Tôi nghĩ quyết định bự nhưng mà hai HLV phải đưa ra, hay chính xác là Jurgen Klopp phải đưa ra chính là ở vòng bán kết Champions League. Pep Guardiola vẫn sử dụng đội hình mạnh nhất nếu Man City đi tiếp. Vậy còn Klopp? Ông ấy phải làm gì khi các trận chiến quyết định ở Premier League diễn ra ngay sau đó?”


“Klopp biết rõ Liverpool và người ái mộ Liverpool thèm khát chức quán quân quốc gia như thế nào. Nếu Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng, tôi nghĩ sẽ không có vấn đề gì khi ông ấy quyết định cho các cầu thủ rường cột nghỉ ngơi, kể cả khi chúng tôi gặp gỡ M.U ở bán kết”.


“Premier League lúc này béo hơn bất kỳ thứ gì khác đối với Liverpool”.


Jamie Carragher hoàn toàn có lý khi đưa ra nhận định trên, bởi vì lẽ Liverpool đã không vô địch nước Anh từ năm 1990 đến nay. Bên cạnh đó, HLV Klopp từng chỉ trích thậm tệ đồng nghiệp của Jamie Carragher ở Sky Sports, Gary Neville khi anh này khuyên ông “buông” trận đấu với Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League.

http://cali88.net/soi-keo-man-utd-vs-barca-02h00-ngay-11-04-champions-league-18-19/
tylebongda Web Developer