Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Chelsea thắng may, CĐV ô nhục nhà cầm quân Sarri


Theo ghi nhận của ty le ca cuoc macao CĐV Chelsea đã chửi bới huấn luyện viên Sarri trong trận thắng Cardiff City với tỷ số 2-1.

Kiểm soát bóng vượt trội (hơn 70%) nhưng mà Chelsea chỉ tung ra được đúng 1 cú sút trúng đích trong 80 phút đầu trận chiến với Cardiff City. Tệ hơn, đầu hiệp 2, The Blues bị chọc thủng lưới sớm muộn pha ghi bàn của Víctor Camarasa.


Chứng kiến màn thuyết trình không hiệu quả của Chelsea, rất nhiều CĐV The Blues ở sân Ninian Park đã nổi xung, hạ nhục nhà cầm quân Sarri.

Soi kèo Arsenal vs Newcastle - Premier League


“Mẹ kiếp Sarri-ball”, “Sarri-ball chết tiệt” hay “Sarri-ball như c*t”… CĐV Chelsea đã đồng thanh hét lớn những thông điệp này trong trận đấu của đội bóng London tại xứ Wales. Không chỉ có vậy, NHM Chelsea còn đồng thanh la hét, kêu gọi BLĐ đội bóng, ông chủ Roman Abramovich đào thải chiến lược gia Italia.


Ngoài CĐV Chelsea, huấn luyện viên Sarri còn bị NHM Cardiff City châm chọc. Cụ thể, ở cuộc đấu đêm qua, CĐV đội bóng xứ Wales đã liên tiếp hò hét điệp khúc “Chúng tôi muốn Sarri tại vị”.


May cho nhà cầm quân Sarri và Chelsea ở cuộc chiến này là vào những phút cuối, đội chủ sân Stamford Bridge đã có thắng lợi nhờ pha lập công trong thế việt vị của César Azpilicueta và bàn thắng ở phút bù giờ của Ruben Loftus-Cheek.


Thắng Cardiff City, Chelsea trợ thì san bằng cách biệt điểm số (60 điểm) với Arsenal, đội đá bóng muộn nhất vòng 32 Premier League, gặp gỡ Newcastle vào 03h00 đêm nay. link ibet888 moi nhat


tylebongda Web Developer