Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Thuyền trường Pochettino không tin vào kết quả hiện tại




HLV Tottenham Mauricio Pochettino vẫn chưa hết hồi hộp và bất ngờ sau lúc đã vượt qua Man City để lần đầu tiên góp mặt ở bán kết UEFA Champions League.


http://choidaga.com/da-ga-online-tong-hop-cac-nha-cai-da-ga-sv388-ucw88-s128-net/
Trận lượt về tứ kết Champions League trên sân Etihad đã diễn ra có đông đảo cung bậc cảm xúc. Tottenham đã trải qua không ít thời điểm hồi hộp và cạnh tranh , đó là lúc Aguero đưa Man City vượt lên dẫn 4-2 hay Sterling sút tung lưới Lloris ở phút bù giờ. Nhưng bằng cố gắng của mình và sự hỗ trợ của VAR, Spurs đã vượt qua The Citizens nhờ luật bàn thắng sân khách.


Phát biểu sau lúc đưa Tottenham lần trước tiên vào bán kết UEFA Champions League, HLV Pochettino vẫn không thể tin được đội bóng của ông chiếm hữu thể vượt qua Man City. Nhà cầm quân người Argentina nói: "Thật không thể tin được lúc vào tứ kết Champions League và đánh bại Man City. Cả 2 lượt đấu đều siêu gian truân và để ghi bàn trước City là điều không hề dễ chơi .


Điều quan trọng là hiện giờ chúng tôi đang chiếm hữu mặt ở bán kết. Chúng tôi xứng đáng mang chiến thắng và những cầu thủ là những người hùng. Họ đã làm cho nên lịch sử và tôi tự hào về họ. Chúng tôi đang ở 1 vị trí tốt và ko phải so sanh mình mang bất kỳ đội bóng nào khác".

http://choidaga.net/choi-da-ga-truc-tuyen-cung-nhung-tien-ich-ma-dan-choi-ga-can-biet/

ngoại trừ đấy , HLV Pochettino còn dành lời khen cho người hùng Son Heung-min, cầu thủ đã ghi 3 bàn ở tứ kết. Ông nói tiếp: "Một hiệu suất hoàn hảo của Son. Cậu ấy đã ghi 2 bàn ở đây và cho thấy sự chất lượng của mình. Cậu ấy có màn trình diễn không thể tin nổi và tôi hạnh phúc vì cậu ấy".


kình địch của Tottenham ở vòng bán kết là Ajax, đội đã đánh bại Juventus. HLV Pochettino cho rằng đây sẽ là cuộc đọ sức hấp dẫn mang thế trận cởi mở cho cả 2 đội.


Mặc dù Ajax đã vượt qua 2 kình địch to là Real Madrid và Juventus nhưng họ vẫn được coi là kình địch "vừa miếng" của Spurs. Son Heung-min và đồng đội đứng trước cơ hội ko thể lanh lợi hơn để lần đầu góp mặt trong trận chung kết sân chơi số một châu Âu.

http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/
Đá gà trực tuyến Web Developer