Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Pogba lẩn nhanh vào phòng thay đồ



Tiền vệ Paul Pogba đã lẩn nhanh vào đường hầm sân Old Trafford sau trận thua Man City mang tỷ số 0-2.
http://choidaga.com/thien-duong-da-ga-s128-sv388-danh-cho-dan-chuyen-nghiep-va-dam-me-ga/



Tiếp đón Man City ở Old Trafford trong trận đấu cần thắng để gian truân vị trí Top 4 Premier League nhưng M.U đã để thua có tỷ số 0-2. Hai cầu thủ ghi bàn giúp Man City đánh bại Quỷ đỏ là Bernardo Silva và Leroy Sané.


Đây là trận thua vật dụng 2 liên tiếp của Man United tại Premier League. cách đây 4 ngày, đội bóng của HLV Solskjær đã thua thảm Everton mang tỷ số 0-4 tại Goodison Park.

http://choidaga.net/da-ga-s128-tham-gia-truong-da-ga-lon-va-uy-tin-nhat-the-gioi/
Sau trận thua thảm Everton, Paul Pogba đã bị chỉ trích dữ dội vì ko ở lại sân xin lỗi và cảm ơn NHM M.U, những người đã theo họ tới sân Goodison Park.


Để tránh bị CĐV M.U “ném đá”, sau trận thua Man City, Pogba đã tiến tới khán đài giơ tay xin lỗi NHM đội nhà rồi nhanh như cắt lẩn vào đường hầm sân Old Trafford, vào phòng thay đồ.


không chỉ bị CĐV mà Pogba còn bị nhiều huyền thoại M.U công kích điển hình là Roy Keane. Trước và sau trận derby Manchester, Roy Keane nhận định, Paul Pogba chính là vấn đề phệ nhất của M.U và đội bóng buộc phải để tiền vệ người Pháp đi vào hè 2019. Theo đồn thổi, Paul Pogba sẽ rời Old Trafford sang Tây Ban Nha khoác áo Real Madrid sau mùa giải này.
http://choidaga.com/da-ga-sv388/
Đá gà trực tuyến Web Developer