Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Sanchez rất muốn chứng minh mình có thể làm được




Theo HLV Ole Gunnar Solskjaer, Alexis Sanchez cực kì muốn chứng minh mình chiếm hữu thể khiến được gì khi đối đầu chiếm hữu đội bóng cũ Barca .
http://choidaga.com/nhung-manh-khoe-da-ga-va-cac-the-da-cuc-ky-doc-dao-chuan-2019/
Dù nhận thất bại trước Barca ở trận tứ kết lượt đi Champions League ngay trên sân nhà Old Trafford nhưng cơ hội không phải đã hết mang Man Utd. Quỷ đỏ chỉ thua mang qui định biệt tối thiểu (0-1), chưa nói còn đón chào sự trở lại của 2 ngôi sao, Nemanja Matic và đặc thù là Alexis Sanchez, 1 “người cũ” cực kỳ hiểu gã khổng lồ xứ Catalan.



Theo HLV Ole Gunnar Solskjaer, Sanchez nhiều khả năng sẽ được ra sân và vững bền, tiền đạo người Chile muốn chứng minh bản thân lúc đối đầu đội bóng cũ:


“Matic và Sanchez có thể ra sân. Đương nhiên, với Alexis, người đã từng gắn bó và chơi bóng tại Nou Camp, đây sẽ là 1 đêm trọng đại. khi mang mặt trên sân, cậu đấy muốn chứng tỏ bản thân, cho thấy mình sở hữu thể khiến các gì.

http://choidaga.net/dac-diem-chung-ga-choi-cac-su-ke-can-bo-sung-de-nam-vung-kien-thuc/


Hãy cộng hi vọng cậu đó chiếm hữu thể kết thúc mùa giải một cách thức logic với United. Chúng tôi vẫn còn hi vọng vào bán kết. Hãy hi vọng Alexis, nếu như mang mặt trên sân sẽ chiếm hữu thể hạnh phúc sở hữu màn trình diễn của chính mình”.


Sanchez từng với 3 mùa giải khoác áo Barcelona (2011-2014), ra sân 141 lần và ghi được 47 bàn thắng. Ở mùa giải cuối cùng tại sân Nou Camp, tiền đạo người Chile với được 21 pha lập công nhưng hè 2014 vẫn bị bán sang Arsenal có giá 31,7 triệu bảng. Anh là trụ cột của Pháo thủ suốt gần 4 mùa giải trước lúc chuyển sang Man Utd ở kì chuyển nhượng mùa đông năm ngoái. Tuy nhiên, trong màu áo Quỷ đỏ, cầu thủ 30 tuổi lại đánh mất mình và bị coi là bản hợp đồng thất bại.
http://choidaga.com/da-ga-ucw88/
Đá gà trực tuyến Web Developer