Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Man City đã có đối thủ ở chung kết FA Cup




Cú ngược chiếc kịch tính trước Wolves đã giúp Watford đoạt vé vào chơi trận chung kết FA Cup có Man City.

http://choidaga.net/ga-da-thai-lan-va-cach-chon-ga-thong-qua-mau-mat-kha-dac-biet/


Xem thông số và tường thuật trận đấu
Khác với cuộc đụng độ giữa Man City và Brighton, cặp bán kết 2 FA Cup giữa Watford và Wolves đã diễn ra siêu căng thẳng và kịch tính. Wolves dẫn trước 2 bànnhưng tấm vé đi tiếp lại thuộc về Watford với màn ngược mẫu khó tin.


http://thichdaga.com/xem-lung-co-ga-da-sieu-hay-bang-nhung-kinh-nghiem-bi-truyen-su-ke/


với những cầu thủ chất lượng, Wolves là đội nhập cuộc tốt hơn. Họ đã tạo ra nhiều chủng loại cơ hội trong hiệp một và mang bàn mở tỉ số ở phút 36 nhờ cú đánh đầu cận thành của Matt Doherty.


Bước sang hiệp đấu đồ vật 2, Wolves vẫn là đội tạo ra nhiều chủng loại cơ hội hơn. Kết quả, tới phút 62, tiền đạo Raul Jimenez đã cụ thể hóa ưu điểm có pha đỡ ngực và dứt điểm gọn gàng trong vòng cấm, nhân đôi cách biệt cho Wolves.


các tưởng bàn thắng thứ 2 đã bảo đảm vững chắc tấm vé vào chung kết cho Wolves thì Watford lại thể hiện tinh thần vượt khó siêu đáng khen ngợi ở thời điểm cuối trận. Phút 79, Gerarde Deulofeu là người thắp lên hi vọng cho Watford sở hữu cú dứt điểm ngẫu hứng đưa bóng găm thẳng vào góc cao khung thành Wolves, rút ngắn tỉ số xuống 1-2.


Gây sức ép liên tiếp ở thời điểm cuối trận, Watford đã buộc hàng thủ Wolves bắt buộc mắc sai lầm. Cụ thể, ở phút bù giờ thứ 3, hậu vệ Dendoncker đã đốn ngã Troy Deeney trong vòng cấm và trọng tài đã cho Watford được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, chính đội trưởng Deeney đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Watford.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/




Hòa 2-2 sau 90 phút chính thức, Watford và Wolves buộc phải đá thêm 30 phút hiệp phụ. Sự hưng phấn về tinh thần đã giúp Watford tạo nên cú ngược loại sở hữu bàn thắng ở phút 104. Người đưa Watford vào chung kết chính là Gerard Deulofeu mang cú dứt điểm gọn gàng ở tình huống phản công nhanh.


Thắng chung cuộc 3-2, Watford đã đoạt vé vào chơi trận chung kết FA Cup sở hữu Man City, đội bóng trước đấy đã vượt qua Brighton mang tỉ số 1-0. Theo lịch, trận đấu này sẽ được tổ chức trên sân Wembley vào ngày 18/5 đến . Đây là cơ hội để thầy trò Guardiola giành danh hiệu thứ 2 trong mục tiêu “ăn 4”.
Đá gà trực tuyến Web Developer