Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Soi kèo Alaves - Barcelona, 02h30 ngày 24/4



Barcelona có thể vô địch La Liga 2018/19 ngay vòng 34 này nếu đánh bại Alaves trong khi Atletico thua Valencia.


http://choidaga.com/dinh-nghia-nai-ga-cung-nhung-tran-da-ga-cua-sat-mien-tay-2019/
02h30 ngày 24/4, sân Mendizorroza, vòng 34 La Liga: Alaves – Barcelona
- Lực lượng


+ Alaves: Burgui, Guillermo Maripán, Takashi Inui và Jonathan Calleri bị thương


+ Barcelona: Rafinha chấn thương; Rakitic ko được đăng ký; Vermaelen trở lại


- Phong độ và đối đầu


+ Barcelona thắng 4 hòa một trong 5 trận gần nhất


+ Alaves ko thắng (thua 3 hòa 2) trong 5 trận sắp nhất


+ Barcelona toàn thắng Alaves ở 5 trận sắp nhất

http://choidaga.net/ky-thuat-nuoi-ga-da-con-chuan-khong-can-chinh-2019/

Khoảng cách ngày nay giữa Barcelona và Atletico là 9 điểm. ngoại trừ ra, đội bóng xứ Catalan còn mang lợi thế về thành tích đối đầu so với kình địch Madrid (thắng 1 , hòa 1). Điều này đồng nghĩa có việc, ví như đánh bại Alaves đêm nay trong khi Atletico thua Valencia ở trận đấu sau ấy một ngày (00h30 ngày 25/4), Barcelona sẽ vô địch La Liga 2018/19 trước 4 vòng đấu.


Dường như sẵn sàng cho kịch bản này xảy ra, HLV Valverde đã mang lực lượng mạnh nhất tới xứ Basque có mục tiêu chiến thắng. ko kể sự vắng mặt của Rakitic, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã điền tên những cầu thủ tốt nhất cho chuyến làm cho khách Alaves.


ko kể mục tiêu giành chiến thắng để có thể vô địch sớm, HLV Valverde phải giành trọn 3 điểm ở trận này trước lúc ông tiến hành xoay tua ở cuộc đón tiếp Levante (vòng 35, ngày 28/4) tại Nou Camp. mang khoảng cách khá an toàn trước Atletico, vững bền HLV Valverde sẽ tung ra sân đội hình dự bị trước Levante để các trụ cột dưỡng sức cho trận đấu với Liverpool thuộc lượt đi bán kết Champions League (2/5).



Barca đã với dấu hiệu chững lại ở 2 vòng sắp nhất La Liga. Cụ thể, đội hình dự bị của đội bóng xứ Catalan đã bị Huesca cầm hòa 0-0 trong lúc đội hình chính chật vật thắng Sociedad bí quyết đây 3 ngày. Tính 4 trận sắp nhất tại La Liga, Barca đã 2 lần bị cầm hòa (thắng 2).


May mắn cho đội bóng xứ Catalan là trong bối cảnh phong độ không thực sự tốt, họ chỉ buộc phải khiến cho khách kình địch đang khủng hoảng phong độ Alaves. Bằng chứng là đội bóng xứ Basque không thắng 5 trận sắp nhất (thua 3 hòa 2).

>>> xem da ga cua sat
Tệ hơn, Alaves toàn thua và hòa trên sân nhà ở 5 trận mới rồi (hòa 4 thua 1). Chưa nhắc , Barca chiếm hữu thành tích đối đầu rất tốt trước kình địch xứ Basque với 5 trận toàn thắng và giữ sạch lưới ở 6 lần sắp nhất khiến cho khách đội bóng xứ Basque. cho nên , ko dễ để Alaves chiếm hữu thể gây khó cho Gã khổng lồ xứ Catalan.


DỰ ĐOÁN: Barca thắng 3-1
Đá gà trực tuyến Web Developer