Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

M.U: Đội trưởng tệ chưa từng thấy



Ashley Young “xứng đáng” là đội trưởng tệ chưa từng thấy của Man Utd khi tiếp tục với màn trình diễn thảm họa trước Barcelona.
http://choidaga.net/nuoi-ga-tre-tan-chau-lam-kieng-sieu-dep-cung-nhung-kinh-nghiem-hay/



Do Luke Shaw bị treo giò, Ashley Young đã được trở lại cánh trái ưa chuộng trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League giữa M.U và Barca . tuy vậy, hậu vệ 33 tuổi người Anh tỏ ra quá chậm chạp trước các ngôi sao đẳng cấp cao của Barcelona.


Trong thời điểm M.U đang tạo ra thế trận cân bằng mang Barcelona tại Camp Nou, Ashley Young đã phạm sai lầm không thể vô duyên hơn lúc cố gắng lừa bóng ở phần sân nhà và để mất bóng vào chân messi. Tiền đạo người Argentina lập tức trừng phạt M.U bằng pha đi bóng dứt điểm sở trường.

http://choidaga.com/bi-quyet-chon-ga-da-cua-chu-trang-trai-ga-dung-tieu-chuan-2019/
Ở tình huống này, điểm tốt nhất mà Ashley Young có là kinh nghiệm cũng không được thể hiện. Thay vì phá bóng hoặc chuyền dài lên phía trên, đội trưởng của M.U lại xử lý quá tệ. Đây chẳng hề lần đầu tiên Young mắc sai lầm khó đỡ như vậy trong màu áo Quỷ đỏ.



không những phòng ngự kém, Young còn hỗ trợ tấn công cực kỳ yếu. Ở trận lượt đi, Young từng gây sốc lúc tạt 11 quả ko chính xác quả nào. Ở trận này, anh thậm chí ko thể dâng cao thường xuyên. không hề vô cớ mà người ngưỡng mộ M.U đòi CLB bán Young liền .

http://choidaga.com/da-ga-cua-dao/
Tệ hại ko kém Young là De Gea sở hữu pha “đẻ trứng gà” khó đỡ ở phút 20. trường hợp như ở bàn thua đầu tiên, M10 dứt điểm quá hiểm hóc thì ở bàn thua vũ trang 2, cú sút của tiền đạo người Argentina ko có gì đặc trưng. Tuy nhiên, De Gea vẫn để bóng trôi qua người. Hai sai lầm liên tiếp của Young và De Gea đánh gục hoàn toàn ý chí chiến đấu của M.U và làm cho họ ko thể gượng dậy trong thời gian còn lại của trận đấu.


các cầu thủ khác của M.U cũng chơi dưới bắt buộc là Martial, Lingard. Trong khi đó, các ngôi sao như Pogba, Rashford… chỉ chơi ở mức tròn vai.


Ở hướng ngược lại, Lionel messi đã phá dớp ko ghi bàn ở vòng tứ kết Champions League trong những năm vừa qua và chứng minh đẳng cấp vượt trội so mang phần còn lại. Trong thế trận khó khăn, sự tỏa sáng của tiền đạo này giúp Barcelona giải quyết M.U theo nguyên tắc không thể dễ chơi hơn.

Đá gà trực tuyến Web Developer