Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Neymar trở lại ấn tượng 3 tháng dưỡng thương



Đêm qua, Neymar đã ra sân trong chiến thắng 3-1 của PSG trước Monaco.

http://choidaga.com/bi-quyet-nuoi-ga-da-cua-sat-chuan-nhat-duoc-bat-mi-boi-cac-cuu-su-ke/


Neymar đã dính bị thương nặng hồi cuối tháng 1 trong trận đấu có Strasbourg ở Cúp QG Pháp. Sau 3 tháng điều trị, anh đã chính thức trở lại sân cỏ trong trận đấu mangMonaco vào rạng sáng nay. Tiền đạo người Brazil được HLV Thomas Tuchel tung vào sân ở đầu hiệp 2, thay thế cho Layvin Kurzawa.


các tràng pháo tay rộn ràng trên khắp những khán đài lúc Neymar đứng trên đường pitch chuẩn bị vào sân. các bước chạy của ngôi sao 27 tuổi cũng được phóng viên và NHM dõi theo trong 45 phút còn lại của trận đấu.
http://choidaga.net/quan-cua-ga-da-bang-ky-thuat-va-kinh-nghiem-nhieu-nam-cua-su-ke/

Mới trở lại sau 3 tháng nhưng Neymar thi đấu vô cùng xông xáo. những đường chuyền của tiền đạo này vẫn chiếm hữu đậm sự tinh tế và chuẩn xác. Ở những phút cuối trận, cựu sao Barcelona còn với đường chọc khe để Moussa Diaby sút tung lưới Subasic, nhưng trọng tài đã căng cờ báo việt vị.


Trước khi trận đấu mang Monaco diễn ra, PSG đã chính thức lên ngôi vô địch Ligue một do Lille để Toulouse cầm hòa. Đây là chức vô địch trang bị 8 của gã khổng lồ nước Pháp. Mùa này, Neymar và đồng đội còn trận tranh chức vô địch QG Pháp có Rennes.
http://choidaga.com/da-ga-ucw88/
Đá gà trực tuyến Web Developer