Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Solskjaer nổi giận cực điểm, mắng học trò té tát



HLV Ole Solskjaer đã không còn giữ được bình tĩnh khi làm xong Man Utd thảm bại 0-4 trước Everton. ban ca tien 79



Trong trận đấu thuộc vòng 35 Premier League, M.U buộc phải thắng Everton để tiếp tục cuộc đua vào top 4 mùa này. Tuy nhiên, những cầu thủ M.U lại trình diễn bộ mặt bạc nhược và dễ ợt để thua Everton với tỉ số đậm 0-4.


Chứng kiến cách biểu hiện thi đấu của không ít học trò, HLV Ole Solskjaer đã không giữ đc bình tĩnh. Sau trận đấu, HLV 46 tuổi con người Na Uy thẳng thừng tuyên bố một số trong những cầu thủ không xứng đáng mặc áo M.U.


HLV Ole Solskjaer nói: “Ngay từ tiếng còi khai cuộc mọi thứ đã đi sai hướng. Tôi chỉ muốn xin lỗi độc giả vì các gì diễn ra. Họ là các người riêng biệt sẽ có thể ngẩng cao đầu với huy hiệu của M.U trong thời điểm hôm nay, bởi lẽ chúng tôi không thể”.


“Everton đã tốt hơn chúng tôi về mọi mặt, từ những thứ bé nhất. Chúng tôi dễ chơi là không thi đấu. Màn trình diễn này không xứng đáng với M.U. Một số cầu thủ không xứng đáng đại diện thay mặt cho màu áo này”.


Khi được hỏi về cách biểu hiện của những cầu thủ M.U, HLV Ole Solskjaer đã không còn đến 6 giây để Để ý đến trước khi trả lời. Ông nói: “Tôi chưa biết đến nữa. Tôi thực sự chưa biết. Những bạn cũng có thể hỏi họ. Tôi cũng trở thành hỏi họ”.


“Các bạn sẽ không nhận đc câu trả lời từ tôi. Nhưng con người đều biết rõ rằng, để chơi cho M.U, những cầu thủ cần thể hiện trong dày hơn thế”. soi keo bong hom nay
tylebongda Web Developer