Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Vợ mất chưa lâu, Rio Ferdinand nhận thêm tin sốc


Theo 138bet Cựu trung vệ Man United, Rio Ferdinand lại vừa đón nhận tin sốc liên quan đến gia đình của mình.
Hôm qua, Rio Ferdinand và gia đình cựu trung vệ Man United đã đón nhận một tin siêu sốc. Mẹ đẻ của cựu cầu thủ hiện là BLV bóng đá này, bà Janice St Fort, đã qua đời ở tuổi 58.

Mẹ đẻ Rio Ferdinand (phải) đã qua đời vì ung thư vú

Bà Janice St Fort đã trút hơi thở cuối cùng ở Bệnh viện St Guy's (London) vì bệnh ung thư vú. Dường như biết trước mình không thể qua khỏi và sắp về với Chúa, ít giờ trước khi qua đời, mẹ đẻ của Rio Ferdinand đã gọi tất cả các thành viên trong gia đình đến bệnh viện để bà gặp mặt lần cuối rồi ra đi mãi mãi. >> http://138viet.net/truc-tiep-bong-da/

Rio Ferdinand đã khóc rưng rức bên người mẹ yêu quý của mình, người đã giúp anh vượt qua đau khổ và khó khăn vì cái chết của cô vợ Rebecca.

Hơn ai hết, Rio Ferdinand là người đau khổ hơn cả, vì sau 2 năm mất cô vợ Rebecca (2015), huyền thoại Man United một lần nữa lại mất đi người thân nhất, người mà Rio từng ví là “xương sống của gia đình’’, cũng vì căn bệnh quái ác này.

Vì tin buồn đột ngột nói trên nên Rio Ferdinand đã rút khỏi trận đấu giữa Anh và Tây Ban Nha thuộc giải Star Sixes diễn ra ở London đêm qua.
Bau cua an tien ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/bau-cua-an-tien/
bongdalu Web Developer