Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Gây họa lớn, Kenedy bị Chelsea đuổi về nước


Theo http://choidaga.com/ Cầu thủ của Chelsea, Kenedy đã bị CLB này đuổi về Anh sau khi gây họa lớn ở Trung Quốc.

Tài năng 21 tuổi người Brazil đã đăng tải hình ảnh một nhân viên Trung Quốc ngủ gật trên sân trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Arsenal, kèm theo đó là những lời chỉ trích, đùa giỡn thái quá.


Kết quả, Kenedy đã phải nhận vô số “gạch đá” từ người hâm mộ Trung Quốc, những người cho rằng cầu thủ này phân biệt chủng tộc. Vụ việc nghiêm trọng đến mức Chelsea phải đưa ra lời xin lỗi công khai đến người Trung Quốc. >>http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Tuy nhiên, mọi chuyện không lắng xuống đơn giản. Theo các báo cáo mới nhất, Trung Quốc đã yêu cầu các kênh truyền thông gỡ bỏ mọi tin bài hình ảnh về chuyến du đấu của Chelsea. Ngoài ra, họ còn xem xét cấm cửa đội ĐKVĐ nước Anh trở lại trong tương lai.

Hiện tại Chelsea đã di chuyển đến Singpore nhưng họ vẫn đang tìm cách giải quyết mâu thuẫn với Trung Quốc. Trong phương án mới nhất, CLB này quyết định kỷ luật nặng Kenedy.

Theo Sky Sports, cầu thủ người Brazil đã bị đuổi về London, Anh và không được phép tham gia phần còn lại của chuyến du đấu trước mùa giải cùng Chelsea.

Kenedy sinh năm 1996 và trưởng thành từ lò đào tạo của Fluminense. Trước khi chuyển đến Chelsea vào năm 2015, Kenedy được đánh giá rất cao ở Brazil. Tuy nhiên, anh không thể chen chân vào đội hình của The Blues.

Với việc gây họa lớn cho CLB ở Trung Quốc, nhiều khả năng Kenedy sẽ phải rời Chelsea trước khi mùa giải mới bắt đầu.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html
bongdalu Web Developer