Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Ibrahimovic được in lên tiền Thuỵ Điển


Theo 138bet Bingo Rimer, nhiếp ảnh gia người Thuỵ Điển, fan cuồng của Ibrahimovic vừa dành tặng chân sút này một món quà đặc biệt.
Cụ thể,  Bingo Rimer, sau nhiều ngày kì công, đã hoàn thành tác phẩm độc đáo của mình khi in hình Ibrahimovic lên đồng 1.000 Krona, tiền của Thuỵ Điển (tương đương 93 bảng Anh).


Trên đồng 1.000 Krona được Bingo Rimer thiết kế để tôn vinh Ibra, một trong những chân sút xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Thuỵ Điển, còn in hình ảnh ăn mừng bàn thắng quen thuộc của tiền đạo 35 tuổi này. >> http://138viet.net/truc-tiep-bong-da/

Sau khi hoàn thành tác phẩm của mình, Bingo Rimer đã gửi tặng Ibrahimovic và tiền đạo hiện đang tập phục hồi chấn thương nhờ Man United đã hết sức hài lòng.

“Bạn có Benjamin Franklin và bạn có tôi”, Ibra đăng tải bức ảnh tờ tiền mệnh giá 1.000 Krona in hình ảnh của mình đính kèm thông điệp so sánh chính mình với chính trị gia, nhà khoa học, triết gia, nhà phát minh, nhà hoạt động xã hội, nhà ngoại giao hàng đầu nước Mỹ Benjamin Franklin.

Tuy nhiên, trên đây chỉ là tác phẩm nghệ thuật không hơn không kém. Đồng 1.000 Krona không hề có giá trị thanh toán.

Vì sự nổi tiếng của mình, Ibra từng được Chính phủ Thuỵ Điển vinh danh, in hình trên các con tem, phát hành rộng rãi khắp cả nước.
Đá gà cựa sắt ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/da-ga-cua-sat/
bongdalu Web Developer