Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Lương của Messi tại Barca tăng dần theo từng năm


Theo dagacuasat Chỉ trong vòng 12 năm, Barca đã 8 lần giữ chân hiệp đồng với trung phong Lionel Messi. Mỗi lần như vậy, lương của tuyển thủ Argentina lại tăng chóng mặt. Với bạn dạng giao kèo thế hệ có thời hạn tới năm 2021, Messi sẽ bỏ túi 40 triệu euro mỗi năm.

Lương của Messi tại Barca tăng dần theo từng năm

Lionel Messi đã đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với Barca đến tận mùa Hè năm 2021, khi anh 34 tuổi. dự định, chân sút người Argentina sẽ rút lại Barca để ký vào phiên bản hiệp đồng mới vào ngày 15/7 đến. Đó sẽ là lần thứ 8 kể từ khi được đôn lên đội 1 của Barca, Messi giữ chân hiệp đồng ở lại Nou Camp.

Theo tin thế hệ nhất, với phiên bản hiệp đồng sắp ký kết với chỉ huy Barca, Messi sẽ bỏ túi khoảng 40 triệu euro mỗi năm. Con số này biến tuyển thủ Argentina biến thành một trong những vận khích lệ có mức lương cao nhất trái đất bây chừ.

Nếu nhìn vào chặng đường nhưng mà Barca đã dày công để “trói” chân của Messi, có thể nhận thấy rằng, đồng bạc luôn nhảy đầm múa một cách điên rồ. Trong lần đầu tiên ký gia hạn hiệp đồng với chân sút người Argentina năm 2005, đội bóng xứ Catalan chỉ trả cho anh 3 triệu euro/năm. Con số đó đã tăng lên mười mấy lần qua 12 năm qua.

Còn nhớ hồi cuối năm 2013, khi nhắc đến chuyện kéo dài hợp đồng hiệp đồng của Barca với Messi, phó chủ toạ gánh vác tài chính Javier Faus từng đãi đằng sự bức xúc. Ông nói rằng mình chẳng hiểu tại sao nhưng chỉ huy Barca cứ phải liên tục gia hạn giao kèo với Messi. Vị phó chủ tịch đảm đang tài chính có ý đổ lỗi cho tuyển thủ Argentina đã vòi vĩnhA để được tăng lương. >> Trực tiếp đá gà campuchia

Lương của Messi theo hợp đồng mới sẽ cán mốc 40 triệu euro/mùa
Lương của Messi theo hiệp đồng mới sẽ cán mốc 40 triệu euro/mùa
Đáp lại, Messi công khai chỉ trích rằng ông Faus chẳng biết gì về bóng đá. Anh thậm chí còn làm mình làm mẩy đòi rời khỏi Nou Camp, trong bối cảnh đang được Man City ra công ve vãndo chuyện này, phó chủ tịch Faus đã phải hứng chịu rất nhiều búa rìu của dư luận. Để thoa dịu Messi, mấy tháng sau đó, chỉ huy Barca quyết định ký hiệp đồng thế hệ với anh, đồng thời nâng lương cho trung phong số 10 này từ 15,5 triệu euro mỗi năm lên thành 22,8 triệu euro/năm.

Messi đang là chân sút khổng lồ nhất trong lịch sử của Barca khi đã ghi tổng cộng 507 bàn thắng trên mọi mặt trận. Với tầm tương tác và những đóng góp mập lớn của anh, Barca đã gặt hái được rất nhiều danh hiệu. Messi quan trọng tới mức, cựu tiền vệ Xavi từng nhấn mạnh: “Nếu để Messi ra đi, đó sẽ là một sai lầm lịch sử của Barca!”.

Đó là lý bởi vì giải thích vì sao các chủ tịch từ Joan Laporta cho tới Sandro Rosell và hiện giờ là Josep Bartomeu, Messi luôn được cưng như “trứng mỏng”. lãnh đạo Barca không bao giờ ngại ngần trước việc tăng lương cho tuyển thủ Argentina. Từ 3 triệu euro năm 2005, anh được nâng lên 7 triệu euro, rồi 8,5 triệu euro, sau đó là 10,5 triệu euro, 15,5 triệu euro, 22,8 triệu euro và bây chừ là 40 triệu euro.

Không hề quá lời nếu nói rằng, Barca hoàn toàn có nguy cơ phá sản bởi số tiền trả lương cho cầu thủ. do chỉ tính riêng lương trả cho Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar, đội bóng xứ Catalan đã phải chi đến hơn 150 triệu euro lương lậu (bao gồm cả tiền thuế thu nhập  Barca phải gánh cho 3 siêu sao này).

Không biết, liệu đây đã phải là lần cuối cùng Barca gia hạn giao kèo với Messi hay chưa. Được biết, trong giao kèo mới này, lao lý phóng thích tuyển thủ Argentina sẽ được nâng lên thành 300 triệu euro và anh sẽ gắn bó với đội bóng xứ Catalan tới năm 34 tuổi.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
bongdalu Web Developer