Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Thực hư vụ AC Milan mua Sanches


Theo http://choidaga.com/ Giám đốc điều hành AC Milan, Marco Fassone cho rằng đòi hỏi của Bayern Munich quá cao…

Trong thời gian qua, AC Milan được cho là tiếp xúc với người đại diện của tài năng trẻ Renato Sanches. Dù vậy, Giám đốc điều hành AC Milan, Marco Fassone đã thông báo tin không mấy khả quan ở vụ này.


Cụ thể, ông khẳng định chưa có cuộc tiếp xúc trực tiếp với Bayern Munich để bàn bạn về vụ này. Hơn nữa, đòi hỏi của đội bóng nước Đức về phí chuyển nhượng cũng quá cao. >>http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Sếp của AC Milan cho biết: “Tại thời điểm này, chúng tôi chưa có cuộc đàm phán nào với Bayern Munich. Quan hệ giữa tôi và CEO của đội bóng xứ Bavaria, Karl-Heinz Rummenigge rất tốt.

Chúng tôi đã nói chuyện về vấn đề này một vài lần nhưng Bayern Munich đã định giá quá cao cho Renato Sanches”.

Cách đây vài ngày, Renato Sanches cũng đề cập tới việc sẽ rời Bayern Munich và cầu thủ này đã bóng gió AC Milan là “một trong những lựa chọn của mình”.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, AC Milan gần như đã thay đổi toàn bộ đội hình với sự xuất hiện của hàng loạt tân binh như Leonardo Bonucci, Lucas Biglia, Andre Silva, Hakan Calhanoglu, Ricardo Rodriguez, Mateo Musacchio, Andrea Conti, Franck Kessie và Fabio Borini
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: https://choidagaweb.wordpress.com/
bongdalu Web Developer