Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Diego Costa đã tạm biệt các đồng đội tại Chelsea


Theo 138bet Ngày Diego Costa rời Chelsea đã không còn xa, và chân sút gốc Brazil đã gọi điện cho một số anh em nói lời chào giã biệt.

Diego Costa đã tạm biệt các đồng đội tại Chelsea

Sau khi HLV Antonio Conte tuyên bố Costa không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea mùa giải 2017/18, khá nhiều đội bóng tấn công tiếng muốn có sự đáp ứng của tuyển thủ Tây Ban Nha, trong đó bao gồm cả Atletico - đội bóng đã làm nên tên tên tuổi Costa.

Theo tỷ lệ bóng đá mới đây, trung phong 28 tuổi đã gọi điện cho một số bằng hữu tại Chelsea nói lời giã biệtđồng thời cho biết anh sẽ không quay lại The Blues vào đầu tuần đến để tham dự tập luyện trước thềm mùa giải mới.

Về phía Chelsea, họ chỉ cho phép Costa không cần hội quân cùng toàn đội trong trường hợp mọi thỏa thuận chuyển nhượng với Atletico đã dứt, hoặc các cuộc thương thuyết có tiến triển thuận tiện. Đây chính là điều Costa mong muốn vào lúc này.

Nếu Costa thực thụ ra đi, Chelsea sẽ phải đương đầu với bài toàn hàng công vô cùng nan giải. thực tế, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã hỏi mua chân sút Romelu Lukaku của Everton, song bất ngờ bị phá ngang do M.U.

Chẳng may thất bại ở vụ Lukaku, Chelsea sẽ buộc phải chuyển hướng sang Alvaro Morata (Real), Alexis Sanchez (Arsenal) hoặc Andrea Belotti (Torino).
Sòng bài Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Song bai Online
bongdalu Web Developer