Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Bị Southampton gạch tên, Van Dijk trên đường tới Anfield


Theo http://choidaga.com/ Trung vệ Virgil van Dijk đã không có tên trong chuyến tập huấn tại Pháp của Southampton. Điều này làm dấy lên đồn đoán rằng anh sẽ gia nhập Liverpool trong thời gian tới đây.
HLV Mauricio Pellegrino đã chính thức chốt danh sách 25 cầu thủ Southampton tới Pháp để chuẩn bị trước mùa giải mới. Đáng chú ý, trung vệ Virgil van Dijk đã không có tên.

Việc bị gạch tên khỏi danh sách đi Pháp cho thấy trung vệ người Hà Lan đã sẵn sàng chia tay Southampton ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.


Trước đó, Virgil van Dijk được cho là đã chủ động đệ đơn xin ra đi lên BLĐ Southampton và đó là lý do trung vệ này đã tập luyện một mình trong suốt thời gian vừa qua. >>http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Hiện cựu trung vệ Celtic đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool và Arsenal. Nhưng khả năng cao là cầu thủ này sẽ tới Liverpool, bởi chỉ có đội bóng thành phố Cảng là thực sự tỏ ra quyết tâm trong thương vụ này.

Trước đó, Liverpool đã bị Southampton dọa kiện sau khi bị phát hiện ‘đi đêm’ với Virgil van Dijk. Bản thân phía Liverpool cũng đã phải đánh tiếng xin lỗi.

Theo báo chí Anh, The Kop đã đạt được thỏa thuận với cá nhân Virgil van Dijk, song họ chưa thể chốt xong mức giá với Southampton. Đội chủ sân St Mary đòi 70 triệu bảng cho thương vụ này. Một số tiền kỷ lục đối với một trung vệ.
Đá gà ngay tại nahf và nhận khuyến mãi cực lớn khi dăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga

bongdalu Web Developer