Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Aubameyang chắc chắn ở lại Dortmund


Theo http://choidaga.com/ Đích thân tổng giám đốc của Dortmund, Michael Zorc khẳng định Pierre-Emerick Aubameyang sẽ ở lại sân Signal Iduna Park thay bởi vì tìm bến đỗ mới trong Hè này. HLV Thomas Tuchel đã ra đi,  một thời kỳ thế hệ đang khởi đầu ở Dortmund với họng pháo cũ Aubameyang.

Aubameyang chắc chắn ở lại Dortmund

Không PSG, Chelsea, Milan

Ngay sau khi Aubameyang lập cú lưu ban giúp Dortmund thắng Milan trong chuyến du đấu tại Quảng Châu, Trung Quốc, giám đốc điều hành Michael Zorc đã dứt những tin đồn tương tác tới tương lai của tiền đạo người Gabon bằng tuyên bố “Aubameyang sẽ ở lại Dortmund”. Giám đốc kỹ thuật Hans-Joachim Watzke thì khẳng định “không còn gì trên bàn thương thuyết cả”.

Dortmund đã mở cửa đón tất cả những lời đề nghị kể từ đầu Hè dành cho Aubameyang. Tham vọng rời đi của trung phong người Gabon là rất rõ ràng, và Dortmund cũng không muốn làm khó anh. Aubameyang thực tiễn đã rất gần PSG vào đầu kỳ trao đổi cầu thủ.

Những thông tin uy tín ở cả Đức lẫn Pháp đều khẳng định Dortmund và PSG đã hợp nhất mức giá chuyển nhượng ở mức 70 triệu euro, và thương vụ sẽ hoàn thành chỉ trong vài tuần sau khi Aubameyang đạt được các điều khoản cá nhân với đội bóng Pháp. Song thương vụ bất ngờ bị chững lại vào phút chót không rõ lý tới giờ PSG không có liên can gì với Dortmund về Aubameyang. >> http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/


Trong suốt quãng thời gian ấy, Dortmund vẫn nhận được những lời yêu cầu hỏi mua từ Chelsea, Manchester United, Manchester City, AC Milan và cả những CLB tại Trung Quốc. Song không CLB nào đi xa được như PSG. Và đến thời điểm ngày nay, nửa cuối tháng 7, khi các CLB khởi đầu kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới, cả Dortmund lẫn Aubameyang nhận thấy giờ mai sau của cả hai đều có bóng dáng của nhau.

Thuận thầy, thuận trò

Tân HLV trưởng Dortmund, Peter Bosz có vẻ như đã tìm ra được ngôn ngữ thông thường với siêu sao sáng giá nhất đội bóng. “Aubameyang thực sự ấn tượng. Một tài năng quá mập, tôi rất vui do có cậu ấy trong đội hình”. Đây là tin rất vui với CĐV Dortmund, những người tương đối bi quan khi nhìn vào ngày mai của CLB sau khi sa thải HLV Thomas Tuchel và chỉ mời Peter Bosz không quá danh tiếng về với sân Signal Iduna Park.

thực tại thì Aubameyang vẫn tập luyện rất tích cực chuẩn bị cho mùa giải thế hệ, thay bởi vì uể oải quạu quọ như phần đông các ngôi sao muốn rời đi khác. Sự chuyên nghiệp của trung phong người Gabon là dấu hiệu cho thấy anh sẵn sàng ở lại sân Signal Iduna Park trong trường hợp chẳng thể ra đi. Dortmund đã đưa Aubameyang từ một tài năng đá cánh phải tới vị thế của một trong những trung phong xuất nhan sắc nhất thế giới, anh hẳn không muốn cư xử theo kiểu cạn tàu ráo máng như nhiều cầu thủ bây chừ.


Giờ thì sau tuyên bố của giám đốc Zorc, có thể tin 100% Aubameyang sẽ tiếp tục chiến đấu cho Dortmund ở mùa giải tới. Vai trò của Aubameyang suốt nhiều mùa giải vừa qua là rất quan trọng. Anh đã ghi 120 bàn sau 189 trận cho Dortmund kể từ khi chuyển tới đội bóng Đức vào năm 2013. Tức trung bình mùa nào Aubameyang cũng có 30 bàn cho Dortmund.

Triều đại của Peter Bosz tại sân Signal Iduna Park bắt đầu với ít nhiều sự ngờ vực, song tất cả đang ngày càng cho thấy niềm tin. Giữ lại được “máy làm bàn” Aubameyang, Dortmund có quyền mơ xa ở mùa giải này, sau khi đã trình làng hàng loạt siêu sao trẻ tiềm năng ở mùa trước như Christian Pulisic, Ousmane Dembele hay Emre Mor.
Đá gà ngay tại nahf và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: https://choidagaweb.wordpress.com/
bongdalu Web Developer