Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Hai mục tiêu chuyển nhượng cuối của Chelsea


Theo http://choidaga.com/ Alex Oxlade-Chamberlain và Alex Sandro sẽ là hai cái tên rốt cuộc  Chelsea muốn mang về trong mùa Hè này.
Theo tờ Mirror, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain và hậu vệ Alex Sandro chính là nhị cái tên rút cuộc nhưng mà Chelsea muốn ngã sung vào đội hình trong kỳ trao đổi cầu thủ mùa Hè này.


Oxlade-Chamberlain hiện được ví như là đang không hạnh phúc tại Arsenal. Cầu thủ này đang chuẩn bị bước vào năm cuối hiệp đồng với Pháo thủ,  việc thương thảo hiệp đồng mới đã bị đình trệ trong gần một tháng qua. Oxlade-Chamberlain muốn được đảm bảo một suất đá chính trước khi đặt bút ký vào bản hiệp đồng mới. >>http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Alex Sandro Bên cạnh đó đó đang có ý định tìm kiếm thách thức thế hệ trong màu áo Chelsea. ngoại giả, cái khó trong thương vụ này nằm ở việc Juventus sẽ chỉ hài lòng đàm phán với CLB nào chịu đặt lên bàn 70 triệu bảng.

Trước đó cá nhân Chelsea cũng đã hỏi mua Sandro với giá 60 triệu bảng  bị đội bóng thành Turin chối từ. Theo Mirror không thải trừ khả năng Chelsea sẽ đáp ứng mức giá nhưng mà phía Juventus mong muốn.

Cũng theo Mirror, Chelsea đang đẩy nhanh việc đàm phán nhị thương vụ nói trên và mong muốn hoàn thành vào tháng 8 đến. Tính tới thời khắc hiện tại Chelsea đã chi gần 150 triệu bảng cho chuyển nhượng để mang về 3 cái tên gồm Antonio Rudiger, Tiemoue Bakayoko, Alvaro Morata.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
bongdalu Web Developer