Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

“Mùa giải khó khăn ở M.U giúp tôi trưởng thành hơn”


Theo http://138viet.net/ Đó là phát biểu của tiền vệ Mkhitaryan trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ ESPN.

Mkhitaryan đã trải qua mùa giải vô cùng khó khăn ở M.U. Mãi tới giai đoạn sau mùa giải trước, cầu thủ này mới được HLV Mourinho tin dùng thường xuyên hơn.


Phát biểu trên tờ ESPN, Mkhitaryan tin rằng những khó khăn trong mùa giải vừa qua giúp anh trưởng thành hơn. Tiền vệ người Armenia cho biết: “Năm ngoái, tôi đã thực sự gặp khó khăn. Dù vậy, CLB đã giúp tôi rất nhiều. >>http://138viet.net/link-sopcast/

Nhờ đó, tôi đã có thể giữ được tinh thần. Tôi đã cố gắng tất cả, với sự làm việc chăm chỉ để chứng minh cho mọi người thấy rằng mình đã nỗ lực hết sức vì CLB.

Một số người nói rằng: ‘Bạn từng là cầu thủ Dortmund’. Tôi chưa bao giờ hối hận vì điều đó. Tôi rất hạnh phúc. Tôi cập bến M.U để trở thành cầu thủ khác.

Trong những thời khắc khó khăn, nếu bạn bỏ cuộc thì sẽ chẳng tìm được ý nghĩa cuộc sống. Tôi nói vậy có nghĩa rằng chúng ta cần phải luôn có thái độ tích cực. Bạn phải chiến đấu mạnh mẽ, làm việc chăm chỉ bởi vì đôi khi chỉ cần động thái, mọi thứ sẽ thay đổi hoàn toàn”.

Mkhitaryan đã thi đấu ở cả hai trận gặp Man City và Real Madrid tại giải IC Cup mùa Hè này. Cầu thủ người Armenia đã thi đấu tương đối ấn tượng.
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/xoc-dia-online/
bongdalu Web Developer