Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Thấy gì ở màn hủy diệt của M.U trước Saint-Etienne?


Theo dagacuasat Man United coi như đã đặt một chân vào vòng 1/8 Europa League nhờ chiến thắng 3-0 trước Saint-Etienne. Sau đây, chúng ta hãy nhìn lại cuộc đấu này qua một số điểm nhấn.
Thấy gì ở màn hủy diệt của M.U trước Saint-Etienne?

1. Ibra là ác thần của Saint-Etienne

trung phong Zlatan Ibrahimovic rất có duyên với mành lưới Saint-Etienne. Cú hat-trick đêm qua đã nâng tổng số bàn thắng anh ghi được vào lưới đội bóng này lên thành 17 bàn/14 trận. Theo thống kê, Saint-Etienne chính là đội bóng để chân sút cao to người Thụy Điển ghi nhiều bàn nhất từ trước đến nay.

2. Martial rút cuộc cũng chiếm được niềm tin từ HLV Mourinho

Có vẻ như rốt cục tiền đạo Anthony Martial cũng thu được sự tin cẩn từ HLV giận dữ Jose Mourinho. Đêm qua anh đã có trận thứ 2 liên tục được vào sân ngay từ đầu. Đáng nhớ tiếc là sau khi ghi 1 bàn vào lưới Watford cách đây vài hôm, Martial lại chẳng thể làm điều gần giống trước Saint-Etienne. lẽ ra, Martial cũng ghi được tên mình lên bảng tỷ số nếu anh không dứt điểm trúng thủ môn Stephane Ruffier sau một cảnh huống bắt tốc độ.

3. Saint-Etienne lẽ ra phải có 1 bàn


M.U đã sản xuất ưu thế rõ ràng,  thực tại Saint-Etienne cũng cho thấy họ đủ năng lực để khiến thầy trò HLV Jose Mourinho phải cảnh giác ở trận lượt về. Ở trận chiến vừa qua, các vị khách đã phát hành những cơ hội thực thụ rõ ràng. Đáng kể nhất là tình huống Nolan Roux xong xuôi điểm vào cạnh lưới ngay trước khi Ibra nâng tỷ số lên 2-0. >> Video đá gà campuchia 

4. Fan M.U không thích Europa League

Bất chấp việc HLV Mourinho đã tung ra sân đội hình mạnh nhất và M.U có một trận đấu ra trò trước Saint-Etienne, các CĐV đội chủ nhà lại tỏ ra không nao nức với trường đấu Europa League. Dường như các CĐV đội khách biểu lộ sự ân cần bằng cách đốt cả pháo sáng trong sân, một số khán đài trên cao ở Old Trafford vẫn còn nhiều chỗ trống. có lẽ, đã đến lúc M.U tính đến biện pháp bán vé giá rẻ cho các trường học để các CĐV mới thế hệ có thêm cơ hội tới sân trải nghiệm những cuộc chiến đỉnh cao.

5. Các vị khách vẫn sản xuất bầu không khí lễ hội dù thảm bại


Theo ước tính khoảng 3.000 CĐV đã lặn lội từ Pháp sang Anh để cổ vũ cho Saint-Etienne. Dù Saint-Etienne thảm bại dưới tay M.U, họ vẫn ủng hộ đội bóng con cưng của mình rất thân mật. Như đã đề cập ở trên, một số người còn mang cả pháo sáng và đốt ở trong sân. Hành vi quá khích này đang khiến Saint-Etienne đứng trước nguy cơ bị UEFA trừng phạt.
Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga truc tuyen
bongdalu Web Developer