Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Chủ tịch CLB Long An xin từ chức


Theo game da ga online Sau khi thông báo xin lỗi về hành động trên sân thống nhất của CLB Long An, chủ tịch Võ Thành Nhiệm đã gửi đơn “từ nhiệm” tới Hội đồng quản trị doanh nghiệp cổ phần phát triển đá banh Long An.


Chủ tịch CLB Long An xin từ chức

Trong đơn từ chức, ông Võ Thành Nhiệm đã bộc bạch đầu đuôi khiến Long An phản ứng mạnh khỏe ở lượt trận vừa qua: “Bóng đá Việt Nam trong những năm qua vẫn còn nhiều hạn chế. Trong đó, có những hạn chế từ công việc, điều hành làm thúc đẩy tới kết cuộc của các cuộc đấu. Chính những hạn chế ấy là giọt nước tràn ly, gây ức chế cho những người trực tiếp tham dự trận đấu, dẫn đến những phản ứng gay gắt và thế tất của cầu thủ trên sân”. >> Kinh nghiệm huấn luyện gà chọi

“Sự việc xảy ra từ phút 81 của cuộc đấu sau tiếng còi phạt đền của trọng tài, cục bộ cầu thủ của Long An đã phản ứng quyết định của trọng tài, bước ra khỏi sân thi đấu. song song, tôi cũng có tranh cãi với trọng tài về tiếng còi của trọng tài thổi 2 quả phạt đền gây bàn cãi. Trọng tài cũng thừa nhận với tôi đó là lỗi nhận định. Sau đó, tôi cũng lấy làm nuối tiếc bởi tính chưa chuyên nghiệp của mình, không đúng với chuẩn mực của thể thao, không đúng với điều khoản của VPF khi xuống sân trong cảnh huống này, phản ứng và tranh biện với trọng tài khi trận chiến chưa kết thúc”, ông Nhiệm thông tin chi tiết về ngọn ngành khiến Long An phản ứng trong lá đơn từ chức.

“Đây là sự cố, phản ứng không đáng có trong đá banh chuyên nghiệp và là hành động phản lại niềm tin của người ngưỡng mộ đã đến sân vào chiều 19/2. Tôi thật sự xin lỗi CĐV Long An, NHM môn thể thao vua Việt Nam bởi đã phụ lòng của tất cả mọi người từ phút 81 trở đi. Tôi cũng thật sự xin lỗi Hội đông quản trị doanh nghiệp cổ phần bóng đá Long An đã để xảy ra sự cố gây liên quan đến công ty và cho đá banh Long An".

Với nhân cách là chủ tịch CLB, ông Võ Thành Nhiệm chịu trách nhiệm hoàn toàn với sự cố không đáng có trên sân hợp nhất vừa qua: “Là người đứng đầu doanh nghiệp, tôi xin nhận bề ngoài kỷ luật cao nhất là từ chức địa điểm chủ tịch CLB Long An".

Cũng trong đơn xin từ nhiệm, ông Nhiệm đề nghị doanh nghiệp cổ phần đá bóng Long An kiến nghị với VPF để chỉnh đốn công tác trọng tài.
Gà đá trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game ga da truc tuyen
bongdalu Web Developer