Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Goetze được tiền bối khuyên tới Trung Quốc


Theo http://choidaga.com/ Huyền thoại bóng đá Đức, Lothar Matthaeus tin rằng, chuyển sang Trung Quốc chơi bóng sẽ là bước đi không tồi của tiền vệ Mario Goetze (Dortmund).


Goetze được tiền bối khuyên tới Trung Quốc

Goetze đã đánh mất phong độ đỉnh cao kể từ khi chuyển tới Bayern hồi Hè 2013. Dù đã trở lại Dortmund, nhưng mà anh giờ đã không còn là chính mình dù được HLV Thomas Tuchel trao không ít cơ hội. >> Kinh nghiệm huấn luyện chiến kê

Matthaeus tin rằng cầu thủ 24 tuổi thiếu một số phẩm chất để đạt tới những vinh quang mập to trong sự nghiệp. vì vậy, việc theo chân những Carlos Tevez, Oscar sang Trung Quốc để kiếm được những món tiền mập mạp là một sự chọn lựa không đến nỗi nào.

"Thành thật nhưng mà nói, dù hơi khó nghe, nhưng Goetze nên đến Trung Quốc sau khi chẳng thể hiện được mình ở Dortmund”, huyền thoại người Đức chia sẻ.

"Goetze không muốn giảm lương. bởi thế, cậu ấy không thể đến Schalke hay Leverkusen. Gladbach không đủ tài năng tuyển mộ Goetze. Các CLB bự ở nước ngoài thì không vồ cập đến cậu ấy nữa".

"Nếu vẫn thi đấu tệ hại ở Dortmund và không muốn giảm lương, cậu ấy nên tới Trung Quốc. ngoài ra, đó sẽ là bước lùi đối với một cầu thủ 24 tuổi", Matthaeus khép lại.

Goetze chỉ ra sân 11 lần cho Dortmund ở Bundesliga 2016/17. Anh ghi được vỏn vẹn 1 bàn cùng 1 đường xây cất.
Kèo đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: kèo đá gà trực tuyến
bongdalu Web Developer