Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Aguero – Chân giá trị của một ngôi sao


Theo tỷ lệ 7m.cn Tiếp tục bị Pep Guardiola hất hủi cất trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Bournemouth, song Sergio Aguero vẫn biết cách rạng ngời khi được vào sân thay Gabriel Jesus.

Aguero – Chân giá trị của một ngôi sao


Đúng như những gì truyền thông đưa tin, Guardiola tiếp tục tin sử dụng trung phong trẻ Gabriel Jesus trong chuyến làm khách đến sân Vitality của Bournemouth ở trận chiến muộn nhất vòng 25 Ngoại hạng Anh đêm qua. Điều này đồng nghĩa với việc chân sút chủ lực Aguero thêm một lần bị chiến lược gia người Tây Ban Nha bỏ rơi trên băng ghế dự bị.

Chứng kiến bộ mặt thất thần của El Kun khi chứng kiến các anh em thi đấu có thể thấy anh bất lực thế nào. từ vị thế của một trong những chân sút lớn lao trong lịch sử đội bóng, Aguero đánh mất mình ở mùa giải này, đặc biệt là sau sự xuất hiện của chân sút trẻ người Brazil, Gabriel Jesus.

Aguero trầm ngâm theo dõi đồng đội thi đấu đêm qua
Aguero trầm ngâm theo dõi bằng hữu thi đấu đêm qua
Lần đầu tiên kể từ khi chuyển tới Man City mùa giải 2011/12, Aguero phải ngồi dự bị 4 trận liên tiếp dù ở trong tình trạng thể lực sung mãn nhất. Chính điều này làm rộ lên những thông báo về mối quan hệ không được tốt giữa Aguero và HLV Guardiola cũng tin đồn về việc chân sút 28 tuổi sẽ sớm chia tay sân Etihad.

Ngoại giả, mọi chuyện đang diễn ra theo chiều hướng hăng hái hơn với Aguero, khi Jesus dính chấn thương ngay đầu trận đấu với Bournemouth và Aguero có thời cơ được vào sân. Nhìn cách nhưng mà Aguero hoảng loạn trên đường piste để sẵn sàng vào sân thay người bạn bè trẻ, NHM thấy rõ kiên tâm của anh béo nhường nào.

Aguero thi đấu năng nổ, hoạt động rất tích cực khi được vào sân
Aguero thi đấu năng nổ, hoạt động rất hăng hái khi được vào sân
Theo 1gom us Những phút đầu vào sân, cảm giác bóng của Aguero không thực sự tốt, giác quan địa điểm của ngôi sao người Argentina cũng không còn nhạy bén khiến anh thường xuyên mất bóng hoặc không theo được các pha kết hợp cùng bạn bèbên cạnh đó, mọi chuyện dần chỉnh sửanỗ lực thi đấu cùng thiên tài của mình, Aguero bắt kịp được với vận tốc cuộc chiến.

Thi đấu như chưa từng được thi đấu, hoạt động năng nổ trên hàng công với các pha tranh cướp bóng ngay phần sân đối phương, Aguero góp công lớn vào thế trận áp đảo của Man City. Ở bàn thắng ấn định tỷ số 2-0, El Kun cho thấy bản năng sát thủ của mình. vận chuyển sáng ý, chớp thời cơ cùng sức rướn cực tốt, Aguero đá nối sau cảnh huống căng ngang của Sterling đưa bóng khẽ chạm chân Tyrone Mings làm tung lưới Bournemouth.

Aguero cho thấy bản năng của một tiền đạo khi di chuyển cắt mặt và dứt điểm rất nhanh
Aguero cho thấy bản năng của một trung phong khi di chuyển cắt mặt và xong điểm rất nhanh
Dù không được xác nhận bàn thắng, bỏ qua cơ hội bám đuổi cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới (Aguero có 11 bàn, kém 6 bàn so với cầu thủ dẫn đầu là Lukaku), nhưng những gì Aguero làm được ở cuộc chiến đêm qua giúp anh khẳng định được chân giá trị của chân sút đã có 154 bàn thắng sau 235 trận ra sân cho nửa xanh thành Manchester.

Rõ ràng, vai trò cũng như phiên bản năng săn bàn của Aguero vẫn là điều  Man City cần. Và có lẽ, Guardiola sẽ nghĩ suy lại về cường bạo cảm của ông dành cho El Kun, điều đã được ông chia sẻ sau trận đấu: “Aguero đã chơi tốt. Cậu ấy đã tranh đấu hết mình và góp công phệ vào bàn thắng thứ 2 của Man City, qua đó miêu tả sự tự tin. Tôi hạnh phúc với những gì Aguero thể hiện”.
Nguồn: cuocbong.com

bongdalu Web Developer