Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Martial phủ nhận thông tin đòi chia tay M.U


Theo http://choidaga.com/ Tiền đạo Anthony Martial gần đây đã lên tiếng khẳng định tương lai của mình là tại M.U, qua đó chấm dứt những tin đồn về khả năng chia tay sân Old Trafford.
Martial phủ nhận thông tin đòi chia tay M.U

Martial đang phát triển thành tâm điểm của M.U trong các ngày vừa rồi. Cầu thủ người Pháp ko phải là ưu tiên hàng đầu của HLV Jose Mourinho trên hàng công Quỷ đỏ và đã xuất hiện đa dạng tin đồn về việc anh muốn chia tay sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè đến. >> Video đá gà cựa sắt

Trước các tin đồn đó, Martial đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Tiền đạo người Pháp cho biết: “Đừng nghe lời báo chí. những điều đấy ko đúng sự thật. Cảm ơn. Tiến lên Man Utd”.

mới đây, sau chiến thắng 3-0 trước Leicester, HLV Mourinho cũng khẳng định việc ông không sử dụng 1 cầu thủ nào ấy ko mang nghĩa là ông  vấn đề với họ.

“M.U mang nhiều cầu thủ đá được vị trí của Martial. Liệu bạn  muốn tôi để Mkhitaryan dự bị lúc cậu đó đã chơi quá hay? Tôi không thể làm điều đấy. Martial cần thiết màn trình diễn tốt hơn những cầu thủ đang cạnh tranh vị trí”, HLV Mourinho chia sẻ.

 các tuyên bố của Mourinho, rõ ràng Martial bắt buộc phải cố gắng phổ biến hơn nữa để chứng minh khả năng bởi những đồng đội của anh đang thi đấu rất hay, đặc trưng là Mkhitaryan, người ghi một bàn thắng và mang một đường kiến tạo trong chiến thắng trước Leicester.
Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga truc tuyen
bongdalu Web Developer