Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Ibra, người định đoạt vận mệnh của M.U


Theo game ga da trực tuyến Chỉ trong vòng 6 tháng, M.U đã chiếm hữu danh hiệu thứ 2 dưới triều đại Jose Mourinho. nhưng thật lòng nhưng nói, Quỷ Đỏ đã chạm mặt may  nếu không nhờ Zlatan Ibrahimovic, số mệnh của họ có thể đã bước sang xẻ rẽ khác.
Ibra, người định đoạt vận mệnh của M.U

Trận thông thường kết Cúp Liên đoàn đã khép lại với biết bao cảm xúc đan xen: giận dữ có, kịch tính có, vui vẻ có, song nếu ví đây giống như một vở kịch kinh điển, thì Ibra xứng đáng là anh hùng chính với màn trình diễn chói sáng. Southampton có thể đổ lỗi cho vận đen đã cướp chiếc cúp khỏi tay họ khi trọng tài từ khước bàn thắng hợp thức của Manolo Gabbiadini. Dù vậy, The Saints nên tự trách mình trước do đã chẳng thể ngăn chặn con thú vật mang tên Ibrahimovic.

Ngay từ lúc bóng lăn, M.U đã cho thấy sự phong thanh nơi hàng thủ, khác lạ là 2 bên cánh. Marcos Rojo tỏ ra hoàn toàn yếu thế ở hành lang trái, và chính sai lầm của tuyển thủ người Argentina đã tạo thời cơ để Cedric Soares thoát xuống dễ chịu chuyền bóng vào cho Gabbiadini kết thúc điểm tung lưới David De Gea. Đáng nhớ tiếc, bàn thắng của tiền đạo 25 tuổi lại không được công nhận do trọng tài biên căng cờ báo việt vị... Bertrand. Một sai trái chết người của người cầm cân nảy mực và may mắn mỉm cười với M.U.

Khi chưa kịp bừng tỉnh giấc sau bàn thắng hợp thức bị chối từ, Southampton tức khắc phải trả giá từ những sai trái tuyến dưới. Oriol Romeu phạm lỗi nguy hại ở khoảng cách chừng 25m và Ibra trừng trị bằng cú sút phạt tuyệt mĩ. Pha lập công sau đó của Jesse Lingard đáng lẽ đã là đủ để mang về chiếc cúp cho M.U ngay trước giờ nghỉ giữa hiệp, song sự yếu kém tiềm ẩn ở bộ bốn vệ khiến thầy trò Jose Mourinho điêu đứng trước sức mạnh tấn công của Southampton. >> Trực tiếp đá gà campuchia trên mạng

Ibra thêm một lần đánh đầu mang về chiếc cúp cho M.U
Ibra thêm một lần tấn công đầu mang về chiếc cúp cho M.U

hai bàn chóng vánh của Gabbiadini ở cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2 đã phơi bày mọi hạn chế của M.U. Trong cả 2 tình huống ấy, Eric Bailly cùng Chris Smalling đều trở thành những gã hề trước sự tinh quái và khéo léo của chân sút người Italia. đến lúc này, sức ép Southampton phát triển ngày một kinh khủng, và có nhẽ tất cả fan M.U có mặt tại Wembley đêm qua đã chết im nếu cú tấn công đầu hiểm hóc của Romeu bay thẳng vào lưới De Gea thay bởi vì tìm đến cột dọc. Thần may mắn lại thêm một lần che chở cho thầy trò Mourinho.

đá banh là vậy, và vào thời điểm gian truân nhất, Ibra với phẩm chất của một siêu sao hàng đầu đã hiện ra để đưa M.U lên đỉnh vinh danhtiền đạo người Thụy Điển lặng lẽ như một bóng ma đứng sau Bertrand tấn công đầu cận thành uy lực kết liễu Southampton. Pha lập công của Ibra gợi nhớ tới bàn quyết định anh ghi vào lưới Leicester ở trận Siêu Cúp Anh hồi tháng 8 năm ngoái - một giây lát lóe sáng giúp M.U giật lại chiếc cúp từ tay địch thủ.

35 tuổi, 26 bàn thắng cho M.U và 32 chiếc cúp trong sự nghiệp, Ibra thực thụ là kẻ đoạt được to đùng. Anh đủ tự tín, ngạo nghễ để hét lên rằng: "Nơi nào có Zlatan, ở đó có danh hiệu". bất cứ nơi nào Ibra đặt chân tới, anh đều biết cách tạo nên những dấu mốc đáng nhớ, và M.U thật may mắn  được sở hữu anh. Nếu không có Ibra, không biết căn số Quỷ Đỏ lúc này đã trôi về đâu.
Đá gà cựa sắt ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game dagacuasat

bongdalu Web Developer