Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Juventus đang tính biến Alexis Sanchez biến thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Italia


Theo game da ga online Nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus đang tính biến Alexis Sanchez biến thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Italia giả dụ đồng ý chia tay Arsenal.



Sanchez nhận lương cao nhất Serie A nếu tới Juventus

chi tiết, Juventus đã đưa ra lời đề nghị về mức lương khoảng 300.000 bảng/tuần (tương đương 353.000 euro) cùng phiên bản hiệp đồng có thời hạn 3 năm. Đây là mức hậu đãi bự nhất dành cho một cầu thủ đang thi đấu tại sân chơi béo nhất Italia, hơn hẳn trung phong Gonzalo Higuain, người đang nhận mức lương 7 triệu euro/mùa (khoảng 135.000 euro/tuần). >> Trực tiếp đá gà campuchia

Ngoài mức lương khủng, Juventus cũng ưng ý chi khoản tiền không dưới 50 triệu bảng cho đội chủ yếu Arsenal. ngoại giả, sẽ không dễ để đội bóng thành Turin có thể chiêu mộ được ngôi sao người Chile, bởi vì Inter, AC Milan và cả PSG cũng đang rất thân mật đến tiền đạo này.

Như đã biết, Sanchez làm mình làm mẩy suốt mấy tháng nay tại Arsenal để đòi được tăng lương. Mức đãi ngộ ngày nay  Arsenal trả cho cầu thủ người Chile chỉ là 175.000 euro/tuần, quá ít so với đóng góp của anh. Phía Arsenal cũng chỉ dám tăng lương dè dặt cho Sanchez. Điều này khiến Sanchez không ưng ý và anh đang úp mở kế hoạch ra đi.

hiệp đồng của Sanchez với đội chủ sân Emirates chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2018. Nếu không chóng vánh giải quyết vấn đề này, rất có thể Pháo thủ sẽ “hớ” nặng khi Sanchez bước vào năm rút cục trong giao kèo.
Đá gà cựa sắt ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: dagacuasat
bongdalu Web Developer