Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Neymar vs PSG: “Cơn ác mộng” không thể mua chuộc


Theo game daga Nếu ko thể đánh bại được kẻ thù, hãy trở thành đồng đội của hắn ta (hoặc biến anh ta thành đồng đội của mình). Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi hẳn phải là 1 trong các người tin vào điều đấy nhất. Ông từng ra lệnh cho cấp dưới cần sắm được Neymar, kẻ luôn khiến cho PSG của ông khốn khổ, bằng mọi giá. không chỉ 1 mà là hai lần.


Neymar vs PSG: “Cơn ác mộng” không thể mua chuộc

Neymar, đề cập 1 bí quyết đơn giản, là cơn ác mộng  PSG. Tiền đạo người Brazil “nổ súng” trong cả 4 cuộc đối đầu  đội bóng Pháp tính đến trước trận đấu đêm nay (đều ở Champions League). Mà ko chỉ mang “quân” PSG khổ vì Neymar. Cả “tướng” của họ cũng ngán cầu thủ này. Hồi HLV Unai Emery còn khiến việc ở La Liga, Sevilla của ông cũng bị Neymar chọc thủng lưới 4 lần. kèm theo, so sở hữu con số... 25 bàn của M10 (vào lưới những đội bóng của Emery) thì thành tích của Neymar ko bỏ bẽn gì. Nhưng đôi khi1 lần trúng tên cũng làm cho con chim với theo nỗi sợ hãi cả đời.

nên khi PSG xem Neymar là cầu thủ bắt buộc mua cho bằng được, họ không chỉ muốn  cầu thủ được đánh giá sẽ là vua mới của thế giới bóng đá sau messi và cr7đấy còn là cách để họ tự chiếc bỏ vĩnh viễn 1 cơn ác mộng. một khi làm cho được 2 việc như thế, tiền bạc ko còn quan trọng.

Riêng trong năm 2016, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã 2 lần tậu đến gặp riêng Neymar  những lời đề nghị ko thể tin nổi. ngoại trừ việc hứa hẹn chi 190 triệu euro giải phóng hợp đồng của Neymar, tỷ phú Qatar còn hứa trả anh 40 triệu euro mỗi mùa trong 5 mùa, tặng anh máy bay riêng để đi về Brazil khi phải, và thậm chí còn hứa chia cổ phần cho Neymar trong chuỗi khách sạng  tên chính anh! >> Kinh nghiệm đá gà cựa sắt

Nhưng Neymar, rốt cuộc, là một cơn ác mộng mà PSG không thể tậu chuộc. 1 mặt, Barca đã tỏ ra siêu quyết liệt trong tìm mọi cách “phản công”, và cuối cùng đã khiến cho được điều họ muốn là thuyết phục Neymar ký hợp đồng mới với thời hạn đến 2021, mang mức phí giải phóng tăng dần từ 200 lên 250 triệu euro. Mặt khác, chính Neymar cũng không/chưa hào hứng  viễn cảnh bước trên con đường dát vàng tới PSG. Được chơi ko kể những đồng đội thông minh như messi và Suarez mới là điều vô giá.

Thế bắt buộc đêm nay, Al-Khelaifi, Emery và PSG sẽ 1 lần nữa phải đối diện  cơn ác mộng của họ. Tin không vui là Neymar tới Paris trong tâm trạng tốt nhất từ đầu năm. Trận đấu  Alaves chứng kiến Neymar “nổ súng” trở lại để chính thức vượt qua đàn anh Ronaldinho trên danh sách các chân sút ghi rộng rãi bàn nhất cho Barcelona (95 bàn so sở hữu 94). Ở trận trước ấy, gặp Bilbao, dù không ghi bàn nhưng Neymar chính là cầu thủ vượt trội nhất bên phía Barca; anh liên tục khiến cho khổ hàng thủ của đội bóng xứ Basque sở hữu những pha đi bóng hết sức khó chịu.

Ở Parc des Princes đêm nay, đứng trong khung gỗ của PSG sẽ không còn là thủ môn tội nghiệp Sirigu, người mang mặt trong cả 4 trận đấu trước đấy của PSG với Barcelona, nữa. Nhưng liệu việc nạn nhân ưa thích không còn với đủ để khiến cho Neymar quên đi thói quen “ác độc” của mình?
Cá cược đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: ca cuoc da ga
bongdalu Web Developer