Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Messi và các đồng đội ở Barca rất ghét bay lắc


Theo tỷ lệ 7m.cn Trong cuộc trả lời phỏng vấn thế hệ đây, tiền vệ Ivan Rakitic đã tiết lậu những bí mật thúc đẩy tới cuộc sống riêng tư của tiền đạo Lionel Messi và các đồng đội của anh ở Barcelona.
Messi và các đồng đội ở Barca rất ghét bay lắc

Phát biểu trên tờ cá cược Online, cầu thủ người Croatia cho biết: "Mỗi khi phải thi đấu trên sân khách, chúng tôi luôn chơi cá ngựa và trò chuyện phiếm với nhau sau đó. Chúng tôi xếp Pepe Costa, Messi, Suarez và Mascherano vào đội một, còn Andres Iniesta, Sergio Busquets, Jordi Alba và tôi là đồng đội ở đội 2".

"Thói quen này được mở màn từ mùa giải cuối HLV Pep Guardiola làm việc cho Barca. Nó sản xuất bầu không khí rất sung sướnghẳn nhiên điều này tốt hơn so với khi game thủ đeo tai nghe và tự tách mình ra khỏi bằng hữu lúc lên tàu bay hay ô tô buýt. Gần đây chúng tôi đi Qatar du đấu và đã chơi cá ngựa đến 6 giờ với nhau".

"Tôi nghĩ nhiều người cho rằng cuộc sống của các cầu thủ gắn liền với những cuộc ăn chơi tiệc tùng điên rồngoài ra tôi xin được kể một câu chuyện thế này: Cách đây không lâu Suarez đã mời tôi dự sinh nhật thứ 30 của anh ấy theo cách  người chơi hay tất cả mọi người vẫn thường làm. Chúng tôi mua vàng tặng cho anh ấy, rồi mọi người đi ăn tối và nói chuyện với nhau trong bầu không khí thân mật".

"Những thành viên mấu chốt của Barca, bao gồm Messi, Suarez và tôi là những cầu thủ kiểu gia đình. Chúng tôi xem nhau như người nhà và luôn tránh tham dự các cuộc tiệc tùng hay đi bar", Rakitic san sẻ.
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Choi da ga cua sat
bongdalu Web Developer