Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

M.U: Martial khao khát “chiến” Quỷ xanh, nhưng...


Theo daga Anthony Martial rốt cuộc cũng đã tỏa sáng quay lại sau một thời gian dài im tiếng với màn trình diễn ấn tượng trước Watford cuối tuần trước.  liệu điều đó có đồng nghĩa với việc anh sẽ tiếp tục được đá chính trong trận đấu  anh muốn góp mặt hơn trận nào hết - cuộc đấu với kình địch cũ St.Etienne?
M.U: Martial khao khát “chiến” Quỷ xanh, nhưng...

Trước khi chuyển đến Monaco và sau đó là M.U, Martial từng có 3 năm luyện tập và chơi bóng trong màu áo của Lyon (2009-2012). Và dù chỉ có 4 lần mặc áo Lyon, Martial vẫn cảm nhận được hoàn toàn toàn diện bầu không khí nóng bỏng của những trận derby vùng Rhône. “Khi tôi còn ở Lyon, giữa 2 đội có một sự kình địch rất béo. Các cuộc chiến luôn diễn ra trong không khí nóng bỏng”, Martial san sẻ trên website của M.U. “Đó là một trong những trận đấu mập luôn khiến mọi người bàn tán sôi nổi”. >> Kinh nghiệm nuôi gà đá

Dù gắn bó không quá lâu và quá sâu,  Martial vẫn luôn xem mình là một cựu Lyon thực thụ, và  đó, chưa bao giờ hết xem St.Etienne là kình địch. Trong màu áo Monaco, anh đã 2 lần đương đầu với Quỷ xanh, và cả 2 lần anh đều thi đấu vô cùng năng nổ. Khi ghi được bàn vào lưới đội bóng này, vào ngày 25/4/2015, Martial đã ăn mừng như thể đấy là bàn thắng quyết định trong một trận bình thường kết. “Những trận chiến với họ luôn mang đến cho tôi cảm xúc đặc biệt”, Martial nói.

Vấn đề là, không có gì vững chắc Martial sẽ được đá chính đêm nay. Ở vị trí của Martial còn có tiền đạo trẻ Marcus Rashford, người luôn khiến Jose Mourinho cảm thấy chấp thuận mỗi khi vào sân. Cho đến khi Martial thực sự thuyết phục được Mourinho rằng anh là hero chẳng thể thay thế - theo cách Mkhitaryan đã làm - anh sẽ phải “chia sẻ” vị trí với Rashford. Và do đó, có thể sẽ chỉ được sống lại không khí đối địch với St.Etienne từ... ghế dự bị!
Game đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game đá gà trên mạng

bongdalu Web Developer