Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

3 yếu tố cho thấy Man City đủ sức bắt kịp Chelsea


Theo http://u99bet.net/ Man City hiện đã bị đội đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh là Chelsea bỏ xa với khoảng cách lên tới 10 điểm (49 so với 59). tuy vậy, vẫn có một số lý để tin rằng họ đủ sức bắt kịp đội đầu bảng trong giai đoạn cuối mùa giải.
3 yếu tố cho thấy Man City đủ sức bắt kịp Chelsea

1. Hệ thống chiến thuật có lí
Trong 2 trận chiến gần đây, HLV Pep Guardiola đã ứng dụng hệ thống chiến thuật cho phép Man City thi đấu linh hoạt và giàu sức tiến công hơn. Hình như, họ vẫn bảo đảm được sự vững chắc nơi hàng phòng ngự. Trong sơ đồ ấy, tiền đạo lính mới Gabriel Jesus chơi ở vị trí tiền đạo. Bộ đôi tiền vệ Raheem Sterling và Leroy Sane hoạt động ở 2 cánh, Ngoài ra 2 chuyên gia làm bóng David Silva và Kevin De Bruyne đá bó vào trung lộ nhiều hơn. Đá ngay sau họ là tiền vệ từng bị thất sủng nhưng mà đang hồi sinh Yaya Toure.

Có thể nói, hiệp 1 cuộc chiến thế hệ đây giữa Man City và Swansea đã diễn ra không thể tuyệt vời hơn với The Citizens. nếu như Sterling và Sane hoạt động cực kỳ hiệu quả ở 2 biên thì Jesus cũng khiến hàng thủ kẻ địch gặp mặt muôn nghìn rối rắm nhờ sức mạnh và sự nhanh nhẹn tuyệt hảo. Về phần mình, De Bruyne và Silva cũng cho thấy họ đã tìm lại được phong thái đỉnh cao.

Tóm lại, rõ ràng hệ thống của Man City đang vận hành tốt. Chỉ cần các cầu thủ Man City chơi bóng đầy cảm hứng như những gì đang diễn ra, đội bóng của HLV Guardiola hẹn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trong thời kì tới.

2. Hàng công hoạt động hiệu quả
Theo 1 gom us HLV Guardiola mở màn dùng bộ ba tấn công Raheem Sterling, Leroy Sane và Gabriel Jesus ở trận Man City đè bẹp Crystal Palace 3-0 (cúp FA) hôm 28/1. Sau trận đại thắng Crystal Palace, hàng công Man City còn gây tuyệt hảo hơn khi nã vào lưới West mê say đang có phong thái cao 4 bàn không gỡ.


đương nhiên, HLV Guardiola vô cùng hài lòng. Đây chính là lý bởi nhà cầm quân người Tây Ban Nha chẳng hề ngại ngần cho trung phong siêu sao Sergio Aguero ngồi dự bị. Theo tiết lậu của HLV Guardiola, ông không có lý bởi gì để thay đổi đội hình khởi hành khi các chân sút của Man City đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

3. khả năng được cải thiện
Rất nhiều người cho rằng vấn đề bự nhất nhưng mà Man City phải đối mặt là họ không có được những bàn thắng cấp thiết khi áp đảo kẻ thù. Còn nhớ ở trận Man City hòa Tottenham 2-2 hôm 22/1, họ không thể chọc thủng lưới đối phương cho tới khi thủ môn Hugo Lloris bận bịu 2 sai lạc đáng trách.

Điều tương tự cũng diễn ra ở cuộc chiến với Swansea cuối tuần qua. Trận này Man City sau khi có được bàn thắng sớm không sao ngày càng tăng được xa rời dù sản xuất cả tá thời cơkhông thể kết liễu tình địch, Man City để cho Swansea gỡ hòa và phải nhờ đến bàn thắng muộn màng của Jesus mới kiếm trọn 3 điểm.

Dẫu sao, pha ghi bàn của Jesus kể trên đã chứng tỏ Man City đang dần khắc phục được nhược điểm thất vọng trong khâu ghi bàn. Khi Jesus hòa nhập rất nhanh với đội bóng thế hệ, còn Sane đã khởi đầu cho thấy giá trị sau khi được mua về với giá 37 triệu bảng, các CĐV có thể yên ổn tâm bàn thắng sớm muộn cũng tới với Man City mỗi trận. Cứ đà này, chẳng cần Aguero thì Man City vẫn hứa hẹn đủ sức đeo bám Chelsea và không cho đội bóng của HLV Antonio Conte quán quân sớm trước nhiều vòng đấu.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd trực tuyến 2017
bongdalu Web Developer