Thứ Năm, 6 tháng 2, 2020

Wenger và Ancelotti gần giống nhau



Arteta sớm chốt kế hoạch nhân sự nha cai k8, Wenger và Ancelotti gần giống nhau, Jorginho bỏ ngỏ khả năng rời Chelsea, Sane vẫn muốn đến Bayern,… là các tin chính trong Bản tin sáng ngày 6/2 của Bóng đá số.



BẢN TIN 0H 6/2: Điều khoản lạ cho phép messi ra đi tự do
Arteta sớm chốt kế hoạch nhân sự. Daily Mail bật mí , HLV Mikel Arteta đã đề xuất phương án nâng cao cường lực lượng mang BLĐ Arsenal và hi vọng sẽ sớm hoàn tất các vụ chuyển nhượng trước lúc EURO 2020 diễn ra để giảm thiểu giá cả leo thang. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn sở hữu ít nhất 1 tiền vệ con thoi, 1 tiền vệ trung tâm sáng tạo và 1 trung vệ.

HLV Arteta muốn BLĐ Arsenal hành động sớm


Mirandes gây sốc ở Cúp Nhà vua theo cmd368. Đội bóng đang thi đấu tại Segunda (tương đương giải hạng Nhì Tây Ban Nha đã bất ngờ đánh bại Villarreal để góp mặt tại bán kết Cúp Nhà vua. Đội chủ sân Estadio Municipal de Anduva bị đại diện La Liga dẫn trước 1-2 nhưng hoàn hảo lội ngược chiếc để giành chiến thắng chung cuộc có tỉ số 4-2.


Wenger và Ancelotti sắp giống nhau. Ngôi sao của Everton, Alex Iwobi cho biết HLV Carlo Ancelotti và ông thầy cũ Arsene Wenger mang chung điểm tương đồng. Theo tiền vệ người Nigeria, cả hai đều là cái HLV kiên nhẫn, ko nói nhiều chủng loại nhưng một lúc đã làm cho gì thì sẽ làm cho người khác cần thán phục bởi sự thông thái. không tínhra, triết lý của họ cũng sở hữu nét tương đồng khi đề cao lối chơi tấn công.



Tottenham xứng đáng với danh hiệu. Sau chiến thắng 3-2 trước Southampton ở trận đá lại vòng 4 FA Cup, Dele Alli khẳng định Tottenham xứng đáng sở hữu được danh hiệu. Theo tiền vệ người Anh, “Gà trống” hiện đang là một trong các CLB mạnh nhất tại châu Âu.


Jorginho bỏ ngỏ khả năng rời Chelsea. Trả lời phỏng vấn với Tuttomercatoweb, người đại diện của Jorginho - Joao Santos thẳng thắn thừa nhận thân chủ mình mang thể rời Chelsea để tái hợp HLV Maurizio Sarri. Tay cò này cũng khẳng định chắc nịch rằng sẽ chiếm hữu những lời đề xuất đủ sức nặng được gửi đến cho The Blues.



Jorginho mang thể tái hợp HLV Sarri ở Juventus? theo xem the thao


HLV Malaysia đánh giá cao cầu thủ nhập tịch của UAE. Báo giới Malaysia đưa tin, HLV Tan Cheng Hoe đã cần giật mình lúc biết tin UAE mới nhập tịch thành công cho 2 ngôi sao gốc Nam Mỹ là Caio Canedo (Brazil) và Sebastian Tagliabu (Argentina). Chiến lược gia 51 tuổi tin rằng bộ đôi này sẽ gia tăng đáng nói sức mạnh cho đại diện Tây Á.


Sane vẫn muốn đến Bayern. Nguồn tin uy tín Sport Bild quả quyết Leroy Sane đã thông báo mang BLĐ Bayern Munich về việc anh muốn rời Man City để cập bến Allianz Arena vào hè 2020. Tuy nhiên, đàm phán giữa Hùm xám có đại diện mới của tuyển thủ Đức, Lian Sports sẽ chỉ chính thức bắt đầu vào ngày 1/4 đến đây. Nửa xanh thành Manchester được cho là sẽ bắt buộc mức phí chuyển nhượng 95 triệu euro.


Bình Định đặt mục tiêu lên hạng. HLV trưởng CLB Bình Định, Nguyễn Đức Thắng tuyên bố đội bóng của ông đã đặt mục tiêu lên chơi tại V-League 2021. Ở mùa giải 2020, Bình Định sẽ được đầu tư kinh phí 40 tỉ đồng để chinh chiến tại giải hạng Nhất.
Đá gà trực tuyến Web Developer