Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

M.U dự tính bán Pogba



Chuyên gia của Sky Sports k8.com, Kaveh Solhekol tin rằng đã tới thời điểm Man Utd bán Paul Pogba.



Pogba thường xuyên vắng mặt vì bị thương ở mùa này


Trong chuyên mục mới trên Sky Sports, Kaveh Solhekol không ngần ngại đưa ra quan điểm về tương lai của Paul Pogba tại Old Trafford. Theo chuyên gia này, bán ngôi sao người Pháp là việc bắt buộc khiến cho của M.U.


Ông nói: “Hầu hết fan M.U đều chấp nhận thực tế rằng họ sẽ mất Pogba vào mùa hè tới. Trong thực tế, Pogba đã nói rõ điều này từ mùa hè năm ngoái lúc công khai ý định sắm kiếm thử thách mới.


ty le keo cho biết kể từ thời điểm đó đến nay, hồ hết chuyện không có gì đặc thù xảy ra. Lẽ ra, M.U nên bán Pogba từ mùa hè năm ngoái. nỗ lực giữ chân Pogba dường như phản tác dụng có M.U, bởi lẽ tiền vệ người Pháp chỉ chơi được vỏn vẹn 8 trận vì vật lộn sở hữu chấn thương.



M.U đã hét giá bán Pogba lên tới 150 triệu bảng và làm Real Madrid bỏ cuộc. Đây là chuyện dễ hiểu vì Real Madrid đã sắm Eden Hazard, Luka Jovic, Eder Militao và Ferland Mendy có giá 300 triệu bảng trước đấy . kèm theo , Real Madrid sẽ trở lại sau những màn trình diễn bất ổn ở mùa này.


Pogba sẽ bước qua tuổi 27 vào mùa hè tới. Hợp đồng giữa anh và M.U cũng chỉ còn một năm cộng điều khoản tự động gia hạn một năm. ko sở hữu dấu hiệu nào cho thấy Pogba sẽ ký hợp đồng mới sở hữu Quỷ đỏ.


Đây là kịch bản cực kì nguy hiểm với các CLB đang ở thế yếu trên thị trường như M.U, đặc thù khi Pogba vững chắc vẫn là trụ cột của tuyển Pháp ở Euro 2020. giả dụ bất chấp giữ chân Pogba, M.U mang nguy cơ phệ mất trắng hoặc bắt buộc bán thấp ngôi sao này sau đó.


kèm theo gdwviet, không mang nhiều CLB mang đủ khả năng chiêu mộ Pogba khi này. ngoại trừ khoản phí chuyển nhượng khổng lồ, những CLB muốn mang Pogba cònbuộc phải đáp ứng mức lương thưởng không nhỏ cho tiền vệ người Pháp. không tính ấy là khoản hoa hồng cho “siêu cò” Mino Raiola, người đã liên tục tấn công M.U trong thời gian qua”.

Đá gà trực tuyến Web Developer