Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Sociedad đánh bại Mirandes



Sociedad đánh bại Mirandes; Asensio luyện tập với bóng; Ibra mang quyền tự quyết; Dybala với thể trở nên messi của Juventus; Báo Thái Lan lo cho Văn Lâm..., là nội dung chính trong bản tin sáng nay của BĐS.



BẢN TIN 0H 14/2: Henderson là cầu thủ của năm bongdatructiep
Real Madrid chi 115 triệu euro sắm Lautaro Martinez. Theo Marca, Real Madrid đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua sắm Lautaro Martinez với Barca và M.U. Nguồn tin này khẳng định rằng Kền kền trắng sẵn sàng chi 115 triệu euro trả Inter Milan để giải phóng hợp đồng cho chân sút người Argentina vào hè 2020. Real muốn tậu Lautaro Martinez để thay thế Benzema trong tương lai.

Real Madrid sẽ chi đậm mua Lautaro


Sociedad đánh bại Mirandes. Sociedad đã đánh bại đội bóng hạng Hai TBN Mirandes chiếm hữu tỷ số 2-1 ở trận lượt đi bán kết Cúp nhà Vua diễn ra rạng sáng nay. Ở trận bán kết còn lại diễn ra vào rạng sáng qua, Bilbao đã hạ gục Granada 1-0.


Asensio luyện tập có bóng w88hn. Tờ Marca cho hay các ngày qua, Asensio đã luyện tập nhẹ chiếm hữu trái bóng. Đây là công đoạn cuối trong quá trình hồi phục chấn thương của tiền đạo Real .



Ibra mang quyền tự quyết. Giám đốc thể thao AC Milan, Ricky Massara cho hay Ibrahimovic có quyền tự quyết định ở hay rời đội bóng thành Milan sau mùa 2019/20. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020, tiền đạo người Thụy Điển đã ký hợp đồng với thời hạn 6 tháng sở hữu Milan kèm điều khoản tự động gia hạn 1 năm.

Dybala mang thể vươn lên là M10 của Juventus. Theo Giám đốc Fabio Paratici của Juventus, ví như Dybala ở lại và gắn bó tương lai lâu dài mang Lão bà thì tiền đạo người Argentina sẽ vươn lên là “Messi của Juventus”.

Rafael van der Vaart tiếc vì Hakim Ziyech đến Chelsea. Cựu tiền vệ Ajax và Tottenham cho hay ông rất buồn vì Hakim Ziyech sắm đầu quân cho Chelsea thay vì Spurs. Van der Vaart nhận định rằng Hakim Ziyech là cầu thủ chất lượng và sẽ tỏa sáng ở bất cứ đội bóng nào ví như họ biết qui định dùng tiền vệ người Morocco này.



Hakim Ziyech đến Chelsea vào hè 2020


Đội bóng của Văn Hậu bị cái ở Cúp QG Hà Lan. Ở trận đấu thuộc vòng tứ kết Cúp QG diễn ra rạng sáng nay, Heerenveen đã để thua Feyenoord với tỷ số 0-1 và bị dòng . Trận này, Văn Hậu có tên trong danh sách đăng ký nhưng ko được vào sân.


Báo Thái Lan lo cho Văn Lâm. Theo Siam Sport empire777, nếu thủ môn người CH Czech Filip Nguyễn nhập tịch Việt Nam thành công và được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển Việt Nam thì vị trí của Đăng Văn Lâm sở hữu thể sẽ bị đe dọa.
Đá gà trực tuyến Web Developer