Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Choáng với số tiền Cris Ronaldo cho người chơi gái tiêu vặt


Kiếm tiền như nước nên Cristiano Ronaldo rất khoáng đạt với cô game thủ gái Georgina Rodriguez. tylebongda

Ronaldo rất "rộng tay" với bạn gái
Với Cristiano Ronaldo, gia đình và người chơi gái là số 1. Thành ra, ngôi sao người Bồ Đào Nha đối xử rất tốt với Georgina Rodriguez, cô nàng đầu gối má kề với anh hơn 3 năm qua.
Theo The Sun, ngôi sao của Juventus rất hào phóng với game thủ gái. Cụ thể, không chỉ được ở cùng nhà, ăn cùng bàn và ngủ cùng giường... Với Cris Ronaldo, Georgina Rodriguez còn được trung phong vừa bước sang tuổi 34 cho 80 nghìn bảng mỗi tháng (khoảng 2,5 tỷ đồng) chỉ để... Tiêu vặt.
Số tiền Ronaldo chu cấp cho Georgina Rodriguez mỗi tháng bằng mức lương hằng tuần thậm chí hằng tháng của rất nhiều cầu thủ đang thi đấu ở các giải đấu hàng đầu châu Âu như Premier League, La Liga và Bundesliga...
Số tiền nói trên không đáng là bao so với mức lương 28 triệu bảng/năm Ronaldo đang hưởng ở Juventus (theo The Sun). Bên cạnh đó, đây là mơ ước của hàng triệu người khắp trái đất.
Ngoài khoản chu cấp rất hậu hĩ kể trên, Cristiano Ronaldo còn thường xuyên mua những món tiến thưởng độc đáo và đắt tiền tặng cô bồ người Tây Ban Nha để hâm nóng tình yêu của 2 người.
Nhờ "doping" tiền tiêu vặt có được từ game thủ trai nên Georgina Rodriguez không phải lao tâm khổ tư về việc kiếm tiền. Đây là lý do mỹ nhân 1 con thảng hoặc khi nhập cuộc chụp ảnh nóng kiếm tiền như Irina Shayk, bồ cũ của Ronaldo, dù Georgina Rodriguez chiếm được nhiều lời mời chào lôi cuốn.
Không kiếm tiền từ việc tự sướng nóng mà Georgina Rodriguez có thu nhập khá cao nhờ hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội. Theo The Sun, bạn gái của Ronaldo bỏ túi khoảng 6.600 bảng cho mỗi thông điệp quảng cáo cô đăng vận chuyển trên tài khoản Instagram có 16,5 triệu khán giả của mình tructiepbongda
tylebongda Web Developer